Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao chạy cánh

Chủ nhật, 26/12/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Man United vừa công bố đội bóng chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng mới với một tài năng trẻ rất hứa hẹn.

Anthony Elanga vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 cùng Man United, hợp đồng mới còn có điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Trước đó 9 tháng, Elanga vừa ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ nhưng với tài năng của mình, anh đã nhanh chóng được thưởng một bản hợp đồng dài hạn hơn, kèm theo đó là mức đãi ngộ ấn tượng hơn rất nhiều.

Cầu thủ tấn công biên sinh năm 2022 ký hợp đồng lần đầu tiên với Man United từ năm 12 tuổi và từ đó đến nay, anh không ngừng phát triển và để lại những dấu ấn, qua đó đã chính thức có cơ hội thi đấu ở đội một Quỷ đỏ từ mùa giải trước.

elanga
Elanga ký hợp đồng mới với MU

Ký hợp đồng mới với Man United trong dịp Giáng sinh năm nay, cầu thủ người Thụy Điển không giấu giếm niềm vui của mình: "Tham vọng cuối cùng của tôi là luôn được chơi cho Manchester United.

Đòi hỏi là rất cao, nhưng bản hợp đồng này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của tôi. Đây là bước đệm hoàn hảo để thực hiện bước tiếp theo, tôi sẽ được ở cạnh các cầu thủ và huấn luyện viên đẳng cấp thế giới và học hỏi họ mỗi ngày.

Tôi rất vui khi Câu lạc bộ đã thể hiện niềm tin vào sự phát triển của tôi, và tôi muốn cảm ơn gia đình tôi và tất cả thành viên ban huấn luyện vì sự hỗ trợ không ngừng của họ."

Mùa giải năm ngoái, Elanga là cầu thủ xuất sắc nhất đội trẻ MU. Rất nhiều CLB ở Giải hạng nhất Anh đã thể hiện mong muốn được mượn Elanga trong mùa hè vừa qua, nhưng cựu huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ cầu thủ người Thụy Điển ở lại câu lạc bộ, nơi anh có thể học hỏi từ những người đàn anh như Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo.

‘Người thay thế Rudiger’ đồng ý gia nhập Chelsea

Son Heung-min được mở đường gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United MU Elanga chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT