Quảng cáo

HLV Rangnick trao cơ hội cho ‘ngôi sao từng ăn tập tại Việt Nam’

Thứ bảy, 25/12/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Ralf Rangnick của Manchester United đã dành những lời có cánh cho tài năng trẻ Hannibal Mejbri.

Theo đó, chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu tại vòng 19 Ngoại hạng Anh của Manchester United, HLV Ralf Rangnick đã đặc biệt khen ngợi tài năng trẻ Hannibal Mejbri và hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho cầu thủ này trong tương lai. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức cho hay:

“Sau khi trở về từ cúp Ả Rập, Hannibal đã tập luyện tại đây lần đầu tiên kể từ khi tôi tiếp quản đội bóng. Thật không may cho chúng tôi và cho cậu ấy, bởi cậu ấy sẽ vắng mặt một lần nữa vào tháng Giêng khi bận tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON).”

“Tôi đã xem trận chung kết trước khi cậu ấy vào sân thay người và tôi biết rằng chúng tôi đang sở hữu một cầu thủ giỏi, tài năng xuất sắc khác đến từ các đội trẻ. Hy vọng sau Cúp các quốc gia châu Phi, cậu ấy có thể thường xuyên tập luyện và là một phần của đội một”.

hannibal
Hannibal Mejbri nhận được sự tin tưởng từ HLV Rangnick (Ảnh: Internet)

Sao mai người Pháp cập bến U18 Manchester United từ Monaco Youth trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 và chủ yếu ra sân cho Quỷ đỏ tại các giải trẻ. Vào hồi đầu năm nay, Hannibal Mejbri đã được HLV Solskjaer đôn lên đội một của Man United, tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2003 mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 lần tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải trước.

Đáng chú ý, Hannibal Mejbri cũng từng có thời gian ăn tập tại Việt Nam. Vào năm 2019, khi vẫn thuộc biên chế Monaco, Mejbri từng gây sốt khi đến tập luyện cùng CLB Phố Hiến – Giải  Hạng Nhất Quốc gia, đồng thời, cầu thủ sinh năm 2003 cũng có giai đoạn ăn tập tại lò PVF.

Với sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick trong mùa giải năm nay, Hannibal Mejbri được kỳ vọng sẽ “bước ra ánh sáng” nhờ bàn tay nhào nặn của ông thầy người Đức. Về phía Man United, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán Newcastle trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/12.

MU chính thức ký hợp đồng mới với tài năng trẻ hàng đầu châu Âu

Mbappe bất ngờ đồng ý ở lại PSG với điều kiện cực khó

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ralf Rangnick Hannibal Mejbri MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT