Quảng cáo

Mbappe bất ngờ đồng ý ở lại PSG với điều kiện cực khó

Thứ bảy, 25/12/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần công khai muốn ra đi, Kylian Mbappe đã bất ngờ đổi ý và đồng thuận ký hợp đồng mới với PSG khi và chỉ khi đội chủ sân Công viên các hoàng tử làm được một điều kiện.

Theo Onefootball , Mbappe sẵn sàng ở lại và ký vào bản hợp đồng mới với Paris Saint Germain khi và chỉ khi đội bóng thủ đô nước Pháp đồng ý sa thải HLV Pochettino và chiêu mộ thành công cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane. 

chuyen-nhuong-bong-da-toi-5-10-barca-muon-cavani-zidane-dan-dat-ga-khong-lo-79721
Mbappe sẽ ở lại PSG nếu đội bóng có được sự dẫn dắt của HLV Zidane. Ảnh: internet

Mbappe chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản PSG cho tới mùa hè năm 2022 và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tìm mọi cách để giữ lại được cầu thủ sinh năm 1998 của mình. Nếu không đồng ý với điều kiện của Mbappe, PSG nhiều khả năng sẽ mất trắng ngôi sao số 1 của mình vào tay Real Madrid. 

Tuy nhiên, có vẻ điều kiện của Mbappe lại rất "tâm đầu ý hợp" với BLĐ PSG. Mới đây, nhiều nguồn tin thân cận đã tiết lộ rằng BLĐ đội bóng thành Paris đã chán ngấy Pochettino và sẵn sàng sa thải vị chiến lược gia người Argentina ngay trong tháng 1 này. 

Mục tiêu số 1 của PSG sau khi sa thải cựu HLV Tottenham cũng chính là Zidane, một người mà đội bóng này từ lâu đã vô cùng mến mộ. 

Về phần HLV đương nhiệm Pochettino, ông có lẽ cũng chẳng muốn kết thúc hành trình của mình tại kinh đô ánh sáng một cách tủi hổ vậy. Tuy nhiên, chính vị chiến lược gia người Argentina còn đang không thể giải quyết được những lục đục trong phòng thay đồ. Trong đó, phức tạp nhất là tình hình mâu thuẫn của Neymar và Messi.

Mặc dù bất lực trước những siêu sao trong đội bóng nhưng Pochettino có vẻ đang làm khá tốt công tác huấn luyện của mình tại PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp hiện đang xếp thứ nhất trên BXH Ligue 1, bỏ xa đội nhì bảng là Nice tới 13 điểm. 

Ở đấu trường Champions League, PSG cũng đã vào tới vòng 16 đội. Tuy nhiên, như vậy có vẻ là không đủ với BLĐ PSG khi mà ngoài vấn đề chuyên môn, những nhà tài phiệt Qatar còn cần một người có thể điều chỉnh phòng thay đồ. 

Nếu như thuyết phục được Zidane về cầm quân và giữ chân được Mbappe trước trận đại chiến với Real ở đấu trường C1, PSG gần như đã hoàn thành được bộ khung nhân sự ưng ý nhất của họ.

Mourinho 'đánh tháo' khỏi Roma, gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT