Quảng cáo

Người thân cận lên tiếng, tương lai HLV Zidane được làm sáng tỏ?

Thứ năm, 23/12/2021 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, trợ lý HLV Zinedine Zidane - ông David Bettoni đã lên tiếng hé lộ về tương lai của nhà cầm quân người Pháp.

Theo đó, trả lời phỏng vấn của tờ Marca (thông qua Foot Mercato), trợ lý HLV Zinedine Zidane - ông David Bettoni đã lên tiếng hé lộ về tương lai của nhà cầm quân người Pháp. Cụ thể, ông David Bettoni cho hay, chiến lược gia 49 tuổi vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và chưa liên hệ với bất kỳ đội bóng nào.

“Tôi không biết, tôi thực sự không thể nói về điểm đến tiếp theo của Zidane. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ nghỉ ngơi 1 năm. Tôi hiểu rất rõ Zizou và anh ấy không nghĩ về những bến đỗ mới. Tôi biết anh ấy đang ở với gia đình và khi sẵn sàng, anh ấy sẽ lắng nghe những lời đề nghị và chúng tôi sẽ xem đội bóng nào muốn ký hợp đồng với anh ấy”.

zidane
HLV Zidane vẫn chưa được liên hệ với CLB nào (Ảnh: Internet)

“Tôi nghĩ Zizou cởi mở với bất cứ điều gì và anh ấy sẽ quyết định xem câu lạc bộ nào phù hợp. Có rất nhiều yếu tố cần cân nhắc và chúng ta phải chờ đến cuối mùa giải để xem anh ấy sẽ dẫn dắt đội bóng nào”.

Được biết, kể từ sau khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải trước, Zinedine Zidane đã được đồn đoán sẽ gia nhập một trong hai ông lớn là Manchester United và PSG. Tuy nhiên, với phát biểu trên của trợ lý David Bettoni, có thể thấy HLV Zidane vẫn chưa đưa được liên hệ với bất kỳ đội bóng này.

Cùng với đó, mới đây đích thân Giám đốc thể thao của PSG - ông Leonardo đã lên tiếng làm rõ những tin đồn liên quan đến HLV Zidane. Sếp lớn khẳng định rằng:

“Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Zinedine Zidane. Chúng tôi chỉ mong rằng Mauricio Pochettino sẽ có được thành công tại Paris. Ông ấy đến đây vào 1 năm trước khi chúng tôi đang gặp những vấn đề. Tôi đã nói với ông ấy rằng, chúng tôi muốn đội bóng phát triển trên mọi phương diện và sẽ cho ông ấy thời gian”.

Bên cạnh điểm đến là những CLB hàng đầu châu Âu, giới chuyên môn cũng đang nhận định HLV Zinedine Zidane có thể tiếp quản ĐT Pháp từ tay Didier Deschamps sau khi vòng chung kết World Cup 2022 khép lại. 

FIFA ra thay đổi bước ngoặt giúp Việt Nam có lần đầu dự World Cup?

Nhà báo xác nhận, lộ diện ngôi sao đầu tiên đến MU dưới thời Rangnick?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kamara ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT