Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 23/12: Sáng tỏ tương lai HLV Zidane, MU chốt sao Pháp?

Thứ năm, 23/12/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai HLV Zidane, MU chốt sao Pháp hay Salah chưa chốt tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 23/12. 

Sáng tỏ tương lai HLV Zidane?

Phát biểu trước truyền thông mới đây, trợ lý của HLV Zinedine Zidane - ông David Bettoni đã lên tiếng về tương lai của nhà cầm quân người Pháp. Theo đó, ông Bettoni cho hay: 

“Zidane nói rằng anh ấy sẽ nghỉ một năm. Tôi biết Zizou rất rõ và anh ấy không nghĩ về điều đó (tìm việc mới), tôi biết anh ấy đang ở với gia đình và khi sẵn sàng, anh ấy sẽ lắng nghe những lời đề nghị. Chúng tôi sẽ xem đội bóng nào muốn ký hợp đồng với anh ấy”.

zidane
HLV Zidane vẫn đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid (Ảnh: Internet)

MU chốt sao Pháp?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang rất tập trung vào việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022 và đây nhiều khả năng cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời HLV Rangnick. Cái tên mà MU đang nhắm đến chính là Boubacar Kamara.

Salah chưa chốt tương lai

Được biết, ở thời điểm hiện tại Mohamed Salah vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool. Mặc dù vậy, chân sút người Ai Cập được cho là đã yêu cầu BLĐ The Kop chiêu mộ thêm tiền đạo để chia sẻ gánh nặng với mình trên hàng công.

salah-1
Salah chưa chốt tương lai với Liverpool (Ảnh: Internet)

Aubameyang sắp rời Arsenal

Theo ESPN, Arsenal được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ngôi sao người Gabon đã không còn được lòng BHL Pháo thủ và đã bị loại khỏi đội hình trong những trận đấu gần đây.

Lộ diện bến đỗ mới của Martial

Theo Fabrizio Romano, Sevilla đang được xem là một trong những điểm đến hàng đầu của Anthony Martial sau khi chia tay Man United. Ngôi sao người Pháp không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của MU và có thể ra đi ngay trong tháng Giêng năm 2022.

FIFA ra thay đổi bước ngoặt giúp Việt Nam có lần đầu dự World Cup?

Nhà báo xác nhận, lộ diện ngôi sao đầu tiên đến MU dưới thời Rangnick?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kamara ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT