Quảng cáo

Nhà báo Hàn Quốc thất vọng với một cầu thủ của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/12/2021 19:04 PM (GMT+7)

Báo giới xứ Kim chi bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối khi ĐT Việt Nam phải dừng bước tại AFF Cup 2021.

Hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup của thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể thực hiện thành công sau thất bại trước người Thái. ĐT Việt Nam để thua chung cuộc 0-2 qua đó chính thức nói lời chia tay với giải đấu.

Sau thất bại của ĐT Việt Nam, tờ Inter Football (Hàn Quốc) đã có bài viết với tiêu đề: "Đã không thể có phép màu cho HLV Park Hang Seo. Việt Nam dừng bước ở bán kết AFF Cup 2021".

Trong bài, nhà báo Kim Dae-sik bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến tuyển Việt Nam bị loại bởi Voi chiến: "Đầu hiệp 1, Việt Nam đã khiến Thái Lan bất ngờ. Phút 37, cú sút phạt sắc bén của Quang Hải không thể thắng được thủ môn đối phương. Cuối hiệp 1, từ tình huống phạt góc, Tấn Tài đã đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng.

Truyền thông Hàn Quốc thất vọng về ĐT Việt Nam-99542
Công Phượng vào sân từ ghế dự bị (Ảnh: Getty)

Sang hiệp 2, hàng công phía ĐT Việt Nam có phần đuối sức. Công Phượng được tung vào sân nhưng không thể hiện được gì nhiều. Sau đó, các cầu thủ không còn có sự kết hợp nhịp nhàng và Thái Lan bắt đầu dâng lên.

Dù Thái Lan không thể uy hiếp khung thành Việt Nam nhưng họ đẩy đội bóng này rơi vào thế trận không mong muốn. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không thể tạo ra màn lội ngược dòng và chính thức bị loại khỏi AFF Cup".

Ngày 31/12, toàn đội sẽ lên đường về nước. Trong quãng thời gian ở lại Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bảo đảm nguyên tắc bong bóng giống như giai đoạn đang thi đấu ở AFF Cup 2021.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan 'ngượng đỏ mặt' vì hành động bất ngờ từ Chanathip

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng