Quảng cáo

Nữ trưởng đoàn Thái Lan 'ngượng đỏ mặt' vì hành động bất ngờ từ Chanathip

Thứ hai, 27/12/2021 16:44 PM (GMT+7)

Hành động sơ ý trong lúc ăn mừng của Chanathip Songkrasin ngay trên sân đã khiến Madam Pang 'ngượng đỏ mặt'.

Tối ngày 26/12, Việt Nam vs Thái Lan đã trải qua trận bán kết lượt về AFF Cup 2021 đầy căng thẳng và kịch tính trên SVĐ Quốc gia Singapore. Chung cuộc, Voi chiến đã biến Việt Nam thành "cựu vương" khi có chiến thắng 2-0.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tất cả thành viên của đội bóng xứ Chùa vàng đã không thể giấu được niềm vui sướng. Trưởng đoàn Madam Pang đã chạy ra chung vui cùng toàn đội.

Trong lúc ăn mừng, "Messi Thái" Chanathip Songkrasin đã vô ý để tay "đụng chạm" vào vùng nhạy cảm của nữ tỷ phú xinh đẹp. Madam Pang bị bất ngờ và nhảy lên để phản ứng. Tuy nhiên, đây chỉ là hành động vô tình của Chanathip.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan 'ngượng đỏ mặt' vì hành động bất ngờ từ Chanathip 99273
Nữ trưởng đoàn Thái Lan 'ngượng đỏ mặt' vì hành động bất ngờ từ Chanathip 99250
Nữ trưởng đoàn Thái Lan 'ngượng đỏ mặt' vì hành động bất ngờ từ Chanathip 99272
Nữ trưởng đoàn Thái Lan 'ngượng đỏ mặt' vì hành động bất ngờ từ Chanathip 99274

Đối thủ của Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2021 sẽ là ĐT Indonesia. Hai đội sẽ đụng độ ở trận chung kết lượt đi vào ngày 29/12 và tái đấu vào ngày 1/1/2022 trên SVĐ Quốc gia Singapore.

Người Thái đang rất quyết tâm lên ngôi vô địch để lấy lại vị thế của mình trong khu vực sau thất bại tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Thầy trò HLV Mano Polking đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ CĐV xứ Chùa vàng.

Trước đó, chính Madam Pang đã hứa thưởng 20 triệu baht (khoảng 13,7 tỷ đồng) nếu ĐT Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup. Bên cạnh đó, Voi chiến sẽ nhận khoản thưởng trị giá 300.000 USD từ nhà tài trợ.

Phát biểu sau trận thắng Việt Nam, HLV Mano Polking cho biết: "Tôi đã xem Indonesia đá vài trận và biết họ rất nguy hiểm. Họ rất nhanh và vào bóng rát nữa. Dĩ nhiên, nó ở mức vừa phải. Chúng tôi rất tôn trọng họ.

Việc loại được Việt Nam là điều có lợi với chúng tôi, vì họ là nhà đương kim vô địch và rất mạnh. Nhưng Indonesia là đội rất khác. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể".

ĐT Việt Nam vẫn nhận 'quà lớn' sau thất bại tại AFF Cup

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng