Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Đây là kiệt tác phòng ngự của chúng tôi'

Thứ hai, 27/12/2021 04:16 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking đã có những chia sẻ cá nhân sau khi cùng ĐT Thái Lan giành quyền vào chơi ở trận chung kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

ĐT Thái Lan đã chính thức giành vé lọt vào chung kết AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Mano Polking giành chiến thắng chung cuộc 2-0 qua 2 lượt trận. Hai bàn thắng của Voi chiến được ghi do công của Chanathip ở trận bán kết lượt đi.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận, HLV Mano Polking cho biết: "Tôi tự hào về các cầu thủ. Họ đã làm hết sức trong phòng ngự. Cách họ đứng cùng nhau, xử lý bóng bổng rất tốt và chơi chặt chẽ.

Có một số điều chúng tôi không làm đúng như mình mong đợi. Nhưng nhìn chung đây là kết quả tốt. Một điều đáng tiếc là Chatchai chấn thương sau khi cố cản phá một pha bóng nguy hiểm rồi bị đau. Chúng tôi sẽ cố gắng vô địch AFF Cup để bù đắp cho cậu ấy.

HLV Thái Lan: 99160
ĐT Việt Nam đã không thể có bàn thắng vào lưới Thái Lan (Ảnh: Getty)

Đúng như dự đoán của chúng tôi, Việt Nam tràn lên tấn công ngay từ đầu. Việc của chúng tôi là cố gắng tập trung, hạ nhịp độ trận đấu xuống để không bị cuốn vào lối chơi của đối phương. Trong hiệp một, chúng tôi có phần vất vả khi phải chiến đấu để không thủng lưới.

Nhưng sang hiệp hai, tôi nghĩ Thái Lan đã phòng ngự dễ dàng hơn, vì Việt Nam nhiều bóng dài, bóng bổng, không làm khó được chúng tôi. Trận này, chúng tôi chủ động phòng ngự và làm rất tốt. Có thể xem đây là một kiệt tác phòng ngự của tuyển Thái Lan".

Tuyển Thái Lan sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận chung kết với Indonesia. Trận chung kết lượt đi giữa Indonesia vs Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 29/12. Đến ngày 1/1/2022, hai đội sẽ đá chung kết lượt về. Đội vô địch sẽ nhận số tiền thưởng 300.000 USD từ BTC. Trận chung kết AFF Cup 2021 sẽ được đá trên SVĐ Quốc gia Singapore.

Thái Lan chính thức biến ĐT Việt Nam thành cựu vương AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng