Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'AFF Cup đã dạy cho ĐT Việt Nam một bài học'

Thứ hai, 27/12/2021 04:14 AM (GMT+7)

Rất đông NHM bóng đá trong khu vực đã đưa ra những lời đánh giá khác nhau sau khi chứng kiến màn so tài giữa Việt Nam vs Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup 2021.

Tối ngày 26/12, ĐT Việt Nam đã trải qua trận bán kết lượt về trước Thái Lan trên SVĐ Quốc gia Singapore. HLV Park Hang Seo đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình với mong muốn đưa trận đấu về vạch xuất phát trong 90 phút.

Mặc dù rất nỗ lực nhưng Quang Hải và các đồng đội đã không thể có cho mình ít nhất 1 bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan. Chung cuộc, Việt Nam để thua Thái Lan 0-2 qua 2 trận lượt đi và lượt về.

Sau trận đấu, rất đông CĐV trong khu vực Đông Nam Á đã gửi lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Đừng buồn nhé, trong mắt tôi, bạn là HLV giỏi nhất".

CĐV Đông Nam Á: 99138

"Thái Lan có thể đá với Việt Nam 5 ngày liên tiếp mà không cần bàn thắng".

CĐV Đông Nam Á: 99143

Bên cạnh đó, nhiều khán giả trong khu vực cũng đưa ra lời đánh giá thẳng thắn về lực lượng của ĐT Việt Nam tại giải đấu năm nay.

"AFF Cup đã dạy cho một đội ngạo mạn và luôn đánh giá thấp các đội khác một bài học. Mọi thứ đã kết thúc với ĐT Việt Nam", tài khoản Alie viết.

CĐV Đông Nam Á: 99141

"Việt Nam là một đội rất trung bình, tấn công không tốt. Hậu vệ Thái Lan thi đấu thư thái, xem Philippines gặp Thái Lan càng phấn khích, trận bán kết này không thú vị lắm. Việt Nam chỉ mạnh khi gặp Campuchia, Lào và Malaysia. Thái Lan xứng đáng vào chung kết gặp Indonesia".

CĐV Đông Nam Á: 99146

"Thật là một trận đấu nhàm chán, Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng các bạn đã lãng phí nó", CĐV tên Adriyansyah bình luận.

CĐV Đông Nam Á: 99140

Như vậy, ĐT Việt Nam đã chính thức dừng bước ở AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể hoàn thành được mục tiêu bảo vệ chức vô địch.

Vượt qua Việt Nam, ĐT Thái Lan nhận tổn thất cực lớn ở trận chung kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng