Quảng cáo

Vượt qua Việt Nam, ĐT Thái Lan nhận tổn thất cực lớn ở trận chung kết AFF Cup

Chủ nhật, 26/12/2021 21:30 PM (GMT+7)

Hậu vệ Theerathon Bunmathan sẽ vắng mặt ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021 do nhận đủ 2 thẻ vàng.

Video: AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, ĐƯA RA THAY ĐỔI LỊCH SỬ

Bước vào trận bán kết lượt về với Việt Nam, ĐT Thái Lan đã có tới 4 cầu thủ phải nhận thẻ vàng ở lượt đi. Đó đều là những cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự như thủ môn Chatchai Bootprom, trung vệ Kritsada Kaman và cặp hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom.

Phút thứ 58 của trận lượt về, Theerathon Bunmathan có pha phạm lỗi nguy hiểm với Quang Hải. Trọng tài sau đó không ngần ngại rút ra tấm thẻ vàng cho hậu vệ của ĐT Thái Lan. Với việc đã nhận đủ 2 thẻ vàng, ngôi sao 31 tuổi sẽ bị treo giò ở trận chung kết lượt đi gặp ĐT Indonesia. 

Trước đó ĐT Thái Lan cũng đã đối mặt với bất lợi không hề nhỏ khi thủ môn Chatchai Bootprom gặp chấn thương và phải rời sân sớm ngay từ phút thứ 33. Người vào thay anh là thủ thành Siwarak Tedsungnoen. Với chấn thương này, khả năng ra sân của Chatchai Bootprom vẫn còn đang bỏ ngỏ.

ĐT Thái Lan nhận tổn thất cực lớn ở trận chung kết AFF Cup 99137
ĐT Việt Nam lấn lướt nhưng không ghi được bàn thắng

Để Việt Nam lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng ĐT Thái Lan vẫn bảo toàn được mành lưới nhờ lối chơi chắc chắn và thông minh. Về phía thầy trò HLV Park Hang Seo, dù đã thi đấu vô cùng cố gắng nhưng như thế là chưa đủ để chiến thắng được hệ thống phòng ngự của "Voi chiến".

Đánh bại ĐT Việt Nam với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận, Thái Lan sẽ tiến vào trận chung kết để gặp đối thủ là Indonesia. Đây sẽ là cuộc chạm trán giữa đội có số lần vô địch nhiều nhất là Thái Lan và "vua về nhì của ĐNÁ" là Indonesia với 5 lần để thua trong trận chung kết.

ĐT Việt Nam lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng