Quảng cáo

ĐT Thái Lan đối mặt bất lợi 'cực lớn' nếu tiếp tục đá xấu với Việt Nam

Thứ bảy, 25/12/2021 15:21 PM (GMT+7)

Trong chiến thắng 2-0 trước Việt Nam ở trận bán kết lượt đi, đã có tới 4 cầu thủ Thái Lan phải nhận thẻ vàng.

Video: AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, ĐƯA RA THAY ĐỔI LỊCH SỬ

Mặc dù giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Việt Nam ở lượt đi và có được lợi thế rất lớn tuy nhiên Thái Lan cũng đã phải nhận tới 4 tấm thẻ vàng. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần nhận thêm 1 tấm thẻ vàng nữa ở trận lượt về, các cầu thủ này chắc chắn sẽ vắng mặt nếu như "Voi chiến" lọt vào chung kết.

Đáng nói 4 cầu thủ Thái Lan nhận thẻ vàng ở trận đấu trước đều là những trụ cột của hàng phòng ngự. Đó lần lượt là thủ môn Chatchai Bootprom, trung vệ Kritsada Kaman và cặp hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom.

Nếu trọng tài bắt công tâm hơn, tình hình của ĐT Thái Lan còn có thể tệ hơn bây giờ rất nhiều. Trong hiệp 1, vị vua áo đen đã bỏ qua tình huống thúc cùi chỏ của Theerathon với Quang Hải cũng như pha bóng thủ môn Chatchai băng ra ngoài vòng cấm phạm lỗi với Văn Toàn nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng.

[Downloader.la]-61c47b2fa19af
Trọng tài đã phải rút ra tới 7 tấm thẻ vàng ở trận lượt đi

Với việc 4 trụ cột chỉ cần nhận 1 thẻ vàng nữa là sẽ bị treo giò, đây sẽ là bài toán rất đau đầu với HLV Mano Polking. ĐT Thái Lan hiện tại đang nắm trong tay lợi thế lớn nhưng chưa chắc chắn giành vé vào chung kết. Vì thế nếu cất những cầu thủ quan trọng này lên ghế dự bị, khả năng phòng ngự của "Voi chiến" trước ĐT Việt Nam sẽ bị giảm đi đáng kể.

Giống như Thái Lan, ĐT Việt Nam cũng có 3 trường hợp đã phải nhận thẻ vàng ở trận lượt đi. Đó là Tuấn Anh, Quang Hải và Văn Thanh. Theo như thống kê, cuộc chạm trán giữa 2 đội ở lượt đi cũng là trận đấu có nhiều pha phạm lỗi và thẻ phạt nhất từ đầu giải (39 tình huống phạm lỗi và 7 thẻ vàng).

HLV ĐT Thái Lan khẳng định trọng tài công tâm, 'tố' ngược lại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng