Quảng cáo

Việt Nam - Thái Lan là trận đấu 'thiếu Fair Play' nhất tại AFF Cup 2021

Thứ sáu, 24/12/2021 19:21 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan có số pha phạm lỗi cũng như thẻ vàng nhiều nhất kể từ đầu giải đấu.

Video: AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, ĐƯA RA THAY ĐỔI LỊCH SỬ

Sớm chạm trán nhau ngay từ bán kết AFF Cup 2021, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Đúng với tính chất của một trận đấu giữa 2 đội bóng "kỳ phùng địch thủ", đã có rất nhiều pha phạm lỗi tiểu xảo cũng như tranh chấp quyết liệt tới từ cầu thủ của đôi bên.

Theo thống kê từ BTC giải, trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ghi nhận 39 pha phạm lỗi từ cả 2 đội, nhiều nhất từ đầu giải. Dù không có bất kỳ tấm thẻ đỏ nào được rút ra nhưng đây cũng là cuộc chạm trán có nhiều thẻ vàng nhất tại AFF Cup năm nay với 7 chiếc (3 cho ĐT Việt Nam và 4 cho Thái Lan).

Trước khi bước vào trận đấu này những thông số về Fair Play của cả Thái Lan và Việt Nam ở giai đoạn vòng bảng đều khá ấn tượng. Sau 4 trận đấu ở bảng B, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ phạm lỗi có 48 lần và nhận 3 thẻ vàng, ít thứ 2 tại giải chỉ sau mỗi Campuchia. 

[Downloader.la]-61c47b2fa19af
Trọng tài là một phần nguyên nhân dẫn đến sự căng thẳng của trận đấu

Nguyên nhân của những pha phạm lỗi trong trận đấu này phần nhiều tới từ các quyết định có phần sai lầm của trọng tài chính và hầu hết đều bất lợi cho ĐT Việt Nam. Điều này khiến cho các học trò của HLV Park Hang Seo bị ức chế tâm lý và có nhiều pha phạm lỗi cũng như tranh chấp không cần thiết. Rất nhiều ý kiến cho những nhận định sai lầm của trọng tài đã làm hỏng trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. 

Để thua Thái Lan với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội đảo ngược tình thế ở trận lượt về vào ngày 26/12. Tuy nhiên đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho "Rồng Vàng" khi tinh thần của ĐT Thái Lan đang lên rất cao và còn có được lực lượng mạnh nhất. 

NÓNG: Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan đã phải nhận 'hậu quả' từ BTC AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng