Quảng cáo

Hậu vệ Thái Lan chấp nhận bị treo giò để đánh bại ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 26/12/2021 14:52 PM (GMT+7)

Trung vệ Kritsada Kaman tuyên bố sẵn sàng nhận thêm thẻ vàng để có thể ngăn cản ĐT Việt Nam ghi bàn.

Video: AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, ĐƯA RA THAY ĐỔI LỊCH SỬ

Mặc dù giành chiến thắng 2-0 trước Việt Nam ở trận lượt đi nhưng ĐT Thái Lan cũng đang phải đối mặt với không ít bất lợi. Trong đó có việc 4 cầu thủ trụ cột của hàng phòng ngự phải nhận thẻ vàng. Vì thế chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận lượt về, họ sẽ vắng mặt nếu như Thái Lan lọt vào chung kết.

Tuy nhiên chia sẻ với tờ Siamsport, trung vệ Krisada Kaman lại tỏ ra rất tự tin và khẳng định vẫn sẽ ra sân và thi đấu hết mình dù đã phải nhận thẻ: "Ngay cả khi tôi phải nhận thẻ vàng, lối chơi của tôi vẫn sẽ không thay đổi. Không việc gì phải lo lắng cả. Nếu tôi bị treo giò, sẽ có những cầu thủ khác để thay thế".

"Chúng tôi đã theo dõi Việt Nam rất kỹ. ĐT Thái Lan biết cách làm thế nào để giành chiến thắng và sẽ có những điều chỉnh phù hợp trong lối chơi. Việc cần làm là cố gắng duy trì lợi thế và giảm bớt áp lực từ đối thủ. Mục tiêu của toàn đội chắc chắn phải là trận chung kết", hậu vệ 22 tuổi chia sẻ thêm. 

[Downloader.la]-61c5b9c3279c4
Kritsada Kaman có không ít lần va chạm với các cầu thủ Việt Nam

Theo điều lệ của BTC giải, các cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Như vậy chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa, 4 cầu thủ của Thái Lan bao gồm thủ môn Chatchai Bootprom, Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom và Krisada Kaman sẽ bị treo giò ở trận chung kết lượt đi nếu vượt qua Việt Nam. Trước đó những thẻ phạt từ giai đoạn vòng bảng cũng đã được xóa.

Về phía ĐT Việt Nam, chúng ta cũng có 3 cầu thủ phải nhận thẻ là Quang Hải, Tuấn Anh và Văn Thanh. Với việc cả 2 đội đều thi đấu rất quyết tâm, những tấm thẻ phạt là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên đây cũng là điều mà cả Việt Nam và Thái Lan cần phải lưu ý nếu như không muốn mất trụ cột ở chung kết.

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ đá như chưa từng thắng ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng