Quảng cáo

Nhà báo Ả Rập thẳng thắn đánh giá 'số phận' của ĐTVN tại bán kết lượt về AFF Cup

Chủ nhật, 26/12/2021 12:25 PM (GMT+7)

Dưới góc nhìn của các chuyên gia, cơ hội để ĐT Việt Nam "lật ngược thế cờ" trước Thái Lan vẫn còn rất rộng mở.

Với trận thua 0-2 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 gặp ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam cần phải thi đấu với hơn 100% sức mạnh ở trận lượt về diễn ra vào tối nay 26/12 nếu như muốn nuôi hi vọng đi tiếp.

Rõ ràng, đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi Thái Lan giờ đây đang nắm trong tay lợi thế vô cùng lớn về cả lực lượng lẫn tỉ số. Còn với ĐT Việt Nam, những bài toán nhân sự như trường hợp chấn thương của Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh vẫn chưa có lời giải đáp dù trận đấu đang tới rất gần.

Khó khăn với ĐT Việt Nam là vậy, tuy nhiên, dưới góc nhìn của nhà báo Ả Rập - Fahad Al-Issa của tờ Aawsat thì cơ hội chưa phải là đã hết với thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Tôi nghĩ rằng 2-0 không phải là tỉ số quá lớn để không thể san lấp. Việt Nam có điểm mạnh là tinh thần chiến đấu rất tốt, họ không bỏ cuộc dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Cá nhân tôi đánh giá Việt Nam và Thái Lan có sức mạnh tương đương nhau. Vậy nên chúng ta không thể khẳng định rằng Thái Lan đã cầm vé đi tiếp sau khi thắng 2-0 ở lượt đi, bởi trong một trận cầu căng thẳng thì đôi khi, chỉ cần một tình huống nhạy cảm thôi cũng sẽ khiến cục diện trận đấu rẽ theo chiều hướng khác.

Tôi hi vọng rằng ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng trong khoảng 45 phút đầu tiên, khi đó thì tinh thần các bạn sẽ lên cao và khả năng gỡ hòa là lớn hơn bao giờ hết. Cá nhân tôi nhận định ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội đi tiếp, vì tôi tin vào những điều thần kỳ", Fahad Al-Issa chia sẻ với chúng tôi.

Nhà báo Ả Rập thẳng thắn đánh giá 'số phận' của ĐTVN tại AFF Cup 2021 99072
ĐT Việt Nam cần chiến đấu với hơn 100% sức mạnh nếu muốn đi tiếp.

Trong lịch sử AFF Cup, chưa đội bóng nào bị dẫn trước 2 bàn ở lượt đi giành tấm vé đi tiếp trong trận lượt về. Đội tuyển Việt Nam cũng bị loại ở ba trận bán kết khi thua trong trận lượt đi. Thế nhưng, những thống kê trong quá khứ chỉ là con số tham khảo. Đội tuyển Việt Nam tự tin thay đổi lịch sử. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần một phép màu để làm nên bất ngờ trong trận lượt về này.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12 trên sân vận động Quốc gia Singapore.

ĐT Thái Lan bất ngờ nhận 'tin sét đánh', cơ hội tuyệt vời để ĐTVN lật ngược thế cờ?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng