Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ đá như chưa từng thắng ĐT Việt Nam'

Chủ nhật, 26/12/2021 13:55 PM (GMT+7)

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan bày tỏ sự thận trọng và quyết tâm cao trước màn tái đấu ĐT Việt Nam ở Bán kết lượt về AFF Cup 2021.

Tối ngày 26/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận Bán kết lượt về AFF Cup 2021 với tâm thế buộc phải giành thắng lợi cách biệt ít nhất 2 bàn để nuôi hi vọng đi tiếp. Thất bại 0-2 ở trận lượt đi khiến thử thách dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo càng thêm khó khăn.

Dẫu vậy, trái bóng tròn và không điều gì là không thể. ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị rất tích cực, hướng đến một cuộc lật đổ ngoạn mục. Phát biểu trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định ông và các học trò sẽ ra sân với "cái đầu lạnh, trái tim nóng" để cống hiện một trận chiến đẹp.

Bên kia chiến tuyến, dù có có lợi thế vô cùng lớn với hai bàn dẫn trước, ĐT Thái Lan vẫn tỏ ra rất thận trọng. Chia sẻ với chúng tôi, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan khẳng định sẽ không có sự chủ quan nào với quyết tâm cao trước màn tái đấu ĐT Việt Nam ở Bán kết lượt về AFF Cup 2021.

ĐỘC QUYỀN - HLV Thái Lan: 'Thay vì đổ lỗi cho trọng tài, chúng ta phải biết học cách thất bại' 98531
HLV Polking khẳng định Thái Lan sẽ đá như chưa từng thắng ĐT Việt Nam

"Chúng tôi vẫn sẽ đá với tinh thần như chưa thắng ĐT Việt Nam ở trận lượt đi. Khâu chuẩn bị của chúng tôi vẫn chưa xong nhưng ĐT Thái Lan đang tập trung hơn bao giờ hết. Tôi muốn một trận đấu sòng phẳng và cống hiến vào tối nay", HLV Polking cho hay.

Trước đó, vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng thừa nhận đội bóng của mình đã chơi không tốt trong hiệp 2 trận lượt đi khi để ĐT Việt Nam gây sức ép lớn. Dẫu vậy, chiến lược gia người Đức cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Chanathip không thể ghi bàn thứ ba trên chấm phạt đền.

HLV Polking chia sẻ thêm: Trò chơi vẫn chưa kết thúc, cơ hội vẫn còn đó với các bạn. Tôi hiểu rằng các bạn yêu đội tuyển Việt Nam, các bạn muốn chiến thắng nên mới phản ứng như vậy. Chúng ta hãy cùng chờ đợi một ngày chủ nhật đáng nhớ, một trận đấu hấp dẫn đang chờ đón phía trước.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2021 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 tối ngày 26/12.

AFF Cup có động thái mới về trọng tài, ĐT Việt Nam vẫn lo gặp 'ác mộng'?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng