Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam nói gì sau khi trở thành cựu vương tại AFF Cup

Thứ hai, 27/12/2021 01:24 AM (GMT+7)

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã chính thức dừng bước tại bán kết AFF Cup 2021. Với việc để thua ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã buộc phải giành chiến thắng với cách biệt ít nhất hai bàn để đi tiếp. Mặc dù đã thi đấu đầy ấn tượng và tạo ra vô số những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên Quang Hải và các đồng đội không thể tìm được đường vào khung thành của Thái Lan.

Sau trận hòa Thái Lan và dừng bước AFF Cup 2021, đội trưởng Quế Ngọc Hải nghẹn lời: "Có lẽ ở hai trận đấu vừa rồi chúng tôi đã không may mắn. Toàn đội đã trải qua một hành trình dài và luôn nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất vì màu cờ sắc áo.

Vì những người hâm mộ đã mong chờ thật nhiều về đội tuyển nhưng kết quả không tốt nên thật tiếc. Tôi xin được gửi lời xin lỗi cũng như cảm ơn các cổ động viên đã luôn yêu mến".

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ về quãng đường trong tương lai: "Mong rằng người hâm mộ sẽ thông cảm cho toàn đội. Chúng tôi đã trải qua hành trình dài với muôn vàn khó khăn. Hy vọng tất cả sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển dù bất kỳ hoàn cảnh nào. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để trở lại trong năm tới".

Quế Ngọc Hải: 'Mục tiêu của ĐTQG là có được từ 4-6 điểm'-43274
Quế Ngọc Hải mong người hâm mộ thông cảm.

Sau khi trở về từ Singapore, ĐT Việt Nam sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ trở lại vào cuối tháng 1. Hai đối thủ tiếp theo của Quế Ngọc Hải và các đồng đội là Australia và Trung Quốc.

AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, đưa ra thay đổi lịch sử

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng