Quảng cáo

ĐT Việt Nam vẫn nhận 'quà lớn' sau thất bại tại AFF Cup

Thứ ba, 28/12/2021 08:30 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam nhận món quà an ủi sau khi gục ngã trước Thái Lan ở bán kết và trở thành cựu vương của AFF Cup.

Dù rất nỗ lực, ĐT Việt Nam vẫn không thể làm nên cuộc lật đổ trước Thái Lan khi chỉ có được trận hòa 0-0 ở Bán kết lượt về AFF Cup 2021, qua đó chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc sau hai lượt trận và chính thức trở thành nhà cựu vô địch Đông Nam Á.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã cống hiến một trận đấu “không hối hận”, một màn trình diễn khởi sắc hơn rất nhiều so với trận lượt đi và từng nhiều lần dồn ép nghẹt thở người Thái. Dẫu vậy, sự thiếu chính xác trong khâu dứt điểm cuối cùng vẫn khiến "Những chiến binh Sao Vàng" ngậm ngùi nhường tấm vé đi tiếp cho đối thủ.

Dừng bước tại bán kết AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành hành trình bảo vệ ngôi vương tại khu vực. Chia tay giải đấu, HLV Park Hang Seo và các học trò cũng được an ủi phần nào với món quà giá trị mà Ban tổ chức AFF Cup dành tặng.

quang-hai-aff-cup-sut-phat-thai-bklv-156
ĐT Việt Nam nhận món quà chia tay giá trị sau bán kết AFF Cup

Theo đó, với việc AFF Cup 2021 không tổ chức trận tranh vị trí 3-4, ĐT Việt Nam sẽ cùng chủ nhà Singapore xếp hạng Ba tại giải đấu năm nay. "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ nhận số tiền thưởng là 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng) cho thành tích lọt vào Top 4 đội mạnh nhất.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo lên tiếng hé lộ tương lai của mình với ĐT Việt Nam sau thất bại tại AFF Cup 2021. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lý giải quyết định thay người của mình cũng như lỗi chiến thuật ở trận đấu với Thái Lan.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước nghỉ ngơi. Sau đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào quá trình chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á với hai trận đấu gặp Australia và Trung Quốc. Trong khi đó Thái Lan sẽ có hai trận chung kết để cạnh tranh chức vô địch với Indonesia của HLV Shin Tae-yong.

HLV Park nói gì về tương lai sau khi ĐT Việt Nam thất bại ở AFF Cup?

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng