Quảng cáo

Báo Indonesia: 'ĐT Việt Nam thất vọng vì không được nhận tiền thưởng hậu hĩnh'

Thứ hai, 27/12/2021 07:50 AM (GMT+7)

Báo chí Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam thất vọng vì không thể nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ từ việc vô địch AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

AFF Cup 2021 đã chính thức xác định được hai đội bóng góp mặt tại trận chung kết. Theo đó, với việc vượt qua đội chủ nhà Singapore với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận, Indonesia là đại diện đầu tiên có mặt ở hai trận đấu cuối cùng. Đại diện còn lại là ĐT Thái Lan sẽ khi vượt qua Việt Nam với tổng tỉ số 2-0.

Sau trận hòa 0-0 của Việt Nam trước ĐT Thái Lan ở trận bán kết lượt về, tờ Indosport của Indonesia cho biết: "Các cầu thủ Việt Nam không thể hưởng số tiền thưởng dồi dào cùng một số cơ sở vật chất sang trọng khác do đã bị loại khỏi AFF Cup 2021. Một cuộc đọ sức hấp dẫn đã diễn ra trong trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam tại Sân vận động Quốc gia Singapore.

Bản thân Việt Nam thực sự đã chơi khá tốt. Họ dồn ép suốt 90 phút, nhưng dứt điểm kém và hàng thủ kín kẽ của Thái Lan khiến Những chiến binh Sao Vàng không thể ghi bàn. Kết quả này rõ ràng khiến các cầu thủ Việt Nam thất vọng, bởi họ không thể tiến vào trận chung kết. Mặc dù họ được chào đón là một trong những đội mạnh nhất AFF Cup 2020.

Sự thất vọng của các học trò cưng của HLV Park Hang Seo ngày càng nhiều sau khi họ được xác nhận không được thưởng tiền hậu hĩnh và cả một số cơ sở vật chất xa xỉ do nhà tài trợ cung cấp. Bởi một trong những điều kiện là họ phải có thể đảo ngược kết quả vào chung kết AFF Cup 2020 gặp ĐTQG Indonesia".

83d96c6c9dbf57e10eae
Bài đăng trên tờ Indosport của Indonesia.

ĐT Việt Nam sẽ có ít ngày ở lại Singapore trước khi về nước vào ngày 30/12. Trong khi đó Thái Lan và Indonesia sẽ chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 29/12 và trận đấu lượt về vào ngày 01/01/2022. Đây là cơ hội để đội bóng xứ Vạn đảo lần đầu tiên lên ngôi vô địch AFF Cup 2021.

AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, đưa ra thay đổi lịch sử

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng