Quảng cáo

Thua Thái Lan, ĐT Việt Nam phải chịu thêm 'cực hình' tại Singapore

Thứ hai, 27/12/2021 18:38 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ không thể về nước ngay được sau trận thua trước Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình tại AFF Cup 2021 sau khi không thể vượt qua ĐT Thái Lan ở hai trận bán kết. Mặc dù vậy, màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được những lời khen ngợi khi đã thể hiện tốt và chịu thất bại khi may mắn liên tục ngoảnh mặt.

Thông thường, sau mỗi trận, giải đấu quốc tế, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, ở AFF Cup 2021, Những chiến binh Sao Vàng sẽ phải ở lại Singapore tới thứ 5 ngày 30/12 mới có thể trở về nước. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên mỗi tuần chỉ có 2 chuyến bay từ Singapore tới Việt Nam vào các ngày thứ 5 và chủ nhật.

Theo quy tắc bong bóng của giải đấu, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục bị giam mình tại khách sạn với những hộp cơm thiếu chất. Đây không khác gì một cực hình với Văn Toàn và các đồng đội. Kể từ đầu giải đấu, HLV Park Hang Seo đã rất nhiều lần nhắc tới vấn đề về tâm lý của các cầu thủ khi phải chịu sự cách ly chặt chẽ, phải ăn những hộp cơm ngay tại phòng.

[Downloader.la]-61c87d72862cc
ĐT Việt Nam phải ở lại Singapore tới 30/12 mới được trở về nước. (Ảnh: Getty)

Sau khi trở về nước, ĐT Việt Nam sẽ được đưa đi cách ly tại khách sạn để đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Sau đó các tuyển thủ có thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại luyện tập hướng tới chuyến làm khách trên sân của Australia vào ngày 27/1 và đón tiếp Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1 Tết.

AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, đưa ra thay đổi lịch sử

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng