Quảng cáo

Ronaldo rạng rỡ bên gia đình ngày đầu năm, tự nhận không hạnh phúc tại MU

Thứ bảy, 01/01/2022 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức hình bên gia đình cùng những trải lòng về năm cũ và chào đón năm mới 2022.

Bức hình được siêu sao người Bồ đăng tải rạng sáng nay (giờ Việt Nam). Trong bức ảnh, Ronaldo tươi cười rạng rỡ bên bạn gái Georgina Rodriguez, 4 người con Cristiano Jr, Alana, Eva, Mateo. 

Đi kèm với hình ảnh trên là dòng trạng thái của CR7 trải lòng về một năm 2021 đầy khó khăn, thử thách và thay đổi đối với siêu sao người Bồ.

Ronaldo rạng rỡ bên gia đình ngày đầu năm, tự nhận không hạnh phúc tại MU 100902
CR7 rạng rỡ bên gia đình trong ngày đầu năm mới 2022. Ảnh: internet

Mở đầu bài viết, Ronaldo thừa nhận 2021 là quãng thời gian khó khăn dù bản thân anh giành không ít thành tựu: "Năm 2021 đã khép lại, tôi có 47 bàn thắng trong 2 màu áo CLB và thay đổi 5 HLV khác nhau."

"Ở Juventus, ,tôi tự hào khi giành siêu cúp Italia, Coppa Italia, Vua phá lưới Serie A. Đương nhiên, tôi cũng cảm thấy rất tự hào khi được chơi trong màu áo Manchester United. Điều đáng tiếc nhất có lẽ là chiến dịch của ĐTQG Bồ Đào Nha không được thành công ở EURO. Tuy nhiên tôi cùng các đồng đội đang chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại và vòng chung kết World Cup 2022. Đương nhiên, tôi cũng rất hạnh phúc khi được nhận giải thưởng Vua phá lưới EURO vừa qua."

Cầu thủ 36 tuổi cũng chia sẻ về dự định của năm 2022:"Tôi không hạnh phúc với tình hình hiện tại ở MU. Tất cả thành viên của đội bóng cũng không ai hạnh phúc cả. Chúng tôi biết mình còn phải làm việc chăm chỉ hơn, thi đấu tốt hơn để đạt được nhiều hơn những gì chúng tôi đang đạt được."

Ronaldo rạng rỡ bên gia đình ngày đầu năm, tự nhận không hạnh phúc tại MU 100904
Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn trong màu áo MU. Ảnh: internet

"Hãy biến phút giao thừa này thành bước ngoặt của mùa giải! Hãy đón nhận năm 2022 với một quyết tâm cao hơn và một trí lực mạnh mẽ hơn. Hãy vươn cao bay xa hơn nữa, tới những vì sao và đưa câu lạc bộ này về đúng vị thế vốn có! Hãy đồng hành cùng chúng tôi, chúng tôi tin tưởng vào tất cả các bạn! Chúc mừng năm mới và hẹn gặp lại!". - CR7 kết thúc bài viết của mình.

Ngôi sao người Bồ đang có 8 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này trong màu áo MU. Đội bóng của Ronaldo hiện đang xếp thứ 6 trên BXH và còn rất nhiều cơ hội để lọt vào top 4. 

Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ vì hành động 'gây ảnh hưởng xấu' tới MU

Barca ‘chốt xong thỏa thuận’, cựu sao Real chuẩn bị cập bến Camp Nou

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo