Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/12: Ronaldo chốt kế hoạch tham vọng, Barca mua thêm siêu sao

Thứ sáu, 31/12/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chốt kế hoạch tham vọng, Barca mua thêm siêu sao hay Coutinho khó rời Camp Nou là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (31/12).

Ronaldo chốt kế hoạch tham vọng

Theo xác nhận từ "siêu cò" Jorge Mendes, siêu sao Cristiano Ronaldo hiện đang rất "hạnh phúc" tại Man Utd và sẽ không có kế hoạch ra đi trong mùa giải năm nay. Trước đó, một số tờ báo tại Anh cho rằng CR7 có thể sẽ không phù hợp với HLV Ralf Rangnick và có khả năng sớm rời Old Trafford.

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha hiện vẫn đang là cây săn bàn số 1 của Quỷ đỏ, với 14 pha lập công kể từ đầu mùa giải.

cn-t-1
Ronaldo quyết tâm đồng hành với MU. Ảnh: Getty

Barca mua thêm siêu sao

Sau thương vụ Ferran Torres, Barca tiếp tục nhắm đến một ngôi sao khác của Man City, lần này là trung vệ Aymeric Laporte. Tờ The Sun cho biết, đội bóng xứ Catalan rất tự tin trong thương vụ này khi tuyển thủ Tây Ban Nha đang phải tìm lại vị trí chính thức sau khi để mất vào tay John Stones.

cn-t-2
Laporte đang gặp khó tại Etihad. Ảnh: Getty

Coutinho khó rời Camp Nou

Tham vọng hồi hương của Philippe Coutinho đã lâm vào bế tắc sau khi ngôi sao của Barca yêu cầu được tăng lương. Ngôi sao 29 tuổi hiện đang tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, nhằm lấy lại phong độ trước VCK World Cup 2022.

cn-t-3
Coutinho không còn nhiều cơ hội để cứu vãn sự nghiệp. Ảnh: Getty

Juventus từ chối đề nghị của Barca

Theo Football Italia, Juventus không mặn mà với việc trao đổi  Alvaro Morata lấy Memphis Depay của Barca. HLV Xavi Hernandez rất thích tuyển thủ Bồ Đào Nha, tuy nhiên người đồng cấp của ông tại Juve là Massimiliano Allegri cũng ưu tiên một mẫu trung phong truyền thống hơn.

Rangnick tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU

Phát biểu sau chiến thắng ở vòng 20 Ngoại hạng Anh trước Burnley, HLV Ralf Rangnick cho biết: "Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ có ý nghĩa nếu bạn có thêm các tân binh. Cho đến nay chúng tôi vẫn chưa lên tiếng về điều đó. Tôi sẽ tập trung vào lực lượng hiện tại, tôi đã có đủ cầu thủ cần thiết".

Barca chính thức ‘cướp’ thành công ngôi sao khỏi tay Pep Guardiola

Chiêu mộ Ferran Torres: Barcelona đang trông chờ vào điều gì?

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Ronaldo MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT