Quảng cáo

Bỏ qua ‘trung vệ thép’, Real nhắm mục tiêu của MU

Thứ bảy, 01/01/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngay từ thời điểm này, Real đang cho thấy là họ đã bắt đầu có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho kỳ chuyển nhượng vào mùa hè tới. Những mục tiêu mà Los Blancos hướng đến, đều sẽ nhằm hướng đến một Dải Ngân hà mới tại sân Bernabeu.

Với tham vọng tạo ra một đế chế Galaticos 3.0, hàng phòng ngự được cho là nơi mà Real cần phải có những sự cải tổ đầu tiên. David Alaba đã đến Bernabeu vào hè vừa rồi dưới dạng miễn phí nhưng với ban lãnh đạo Real, chừng đó vẫn chưa đủ. Chủ tịch Florentino Perez vẫn cần thêm những cái tên chất lượng để gia cố hơn nữa sự chắc chắn cho vị trí này của đội bóng áo trắng.

Suốt thời gian qua, những thông tin về việc Real có những liên hệ với trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã xuất hiện liên tục. Nhiều đầu báo của Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định, về cơ bản thì nhà vô địch Champions League mùa trước đã đạt được thỏa thuận miệng với Real Madrid về việc chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng từ mùa bóng năm sau.

Rudiger từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real. Nguồn: Internet

Nhưng cũng đừng quên, Rudiger không chỉ là mục tiêu chuyển nhượng của riêng Real, mà còn là của rất nhiều các ông lớn khác của châu Âu. Với sự khôn ngoan cũng như lọc lõi của mình trên thị trường chuyển nhượng, dĩ nhiên Real sẽ không bao giờ để mình phải rơi vào thế bị động như thế. Theo đó, dù vẫn coi Rudiger là mục tiêu số 1 ở vị trí trung vệ nhưng đội bóng từng 13 lần lên ngôi ở Champions League cũng đã có sẵn cho mình những phương án thay thế trong trường hợp thương vụ kể trên đổ bể.

Theo thông tin mới được đăng tải từ Fichajes, một nguồn tin có độ tin cậy về chuyển nhượng khá cao của Tây Ban Nha, Pau Torres sẽ là cái tên mà Real cân nhắc chiêu mộ vào hè tới đây nếu như họ thất bại trong quá trình đàm phán với Rudiger. Các báo gần đây cho rằng, sự quan tâm mà Real  dành cho cầu thủ của Villarreal không còn như trước nhưng cầu thủ 24 tuổi vẫn sẽ là phương án dự phòng khả thi và có chất lượng tốt nhất dành cho trung vệ người Đức.

Pau Torres sẽ là phương án dự phòng, nếu Real không có được Rudiger. Nguồn: Internet

Pau Torres là một cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người khi anh là chốt chặn quan trọng bậc nhất ở hàng thủ của Villarreal cũng như đội tuyển Tây Ban Nha trong nhiều năm qua. Anh đã nhiều lần là mục tiêu chiêu mộ của Man Utd trong quá khứ nhưng đều không thành công. Một thuận lợi nữa của Real trong thương vụ này, đó là mức giá của Pau Torres được đánh giá là khá mềm khi Villarreal chỉ yêu cầu phí chuyển nhượng từ 40 đến 50 triệu euro là sẽ nhả người.

Dù vậy, Real vẫn sẽ coi Rudiger là ưu tiên của họ và sẽ làm mọi cách để đưa anh cập bến Bernabeu vào hè tới. Hãy cùng chờ xem, quyết định cuối cùng từ phía ban lãnh đạo Real sẽ là như thế nào!

Dùng 2 sao làm 'vật tế', Tottenham có tân binh thế chỗ Son Heung-min?

Ronaldo rạng rỡ bên gia đình ngày đầu năm, tự nhận không hạnh phúc tại MU

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man Utd Rudiger Pau Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT