Quảng cáo

Xuống tiền phá vỡ hợp đồng, MU đón tân binh đầu tiên trong chợ đông 2022?

Thứ bảy, 01/01/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẵn sàng chơi lớn để sở hữu chữ ký của tân binh đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022.

Theo truyền thông Anh, HLV Ralf Rangnick đang lên kế hoạch làm mới đội hình của Manchester United trong phần còn lại của mùa giải và vị trí trung phong sẽ là nơi được nhà cầm quân người Đức đặc biệt để mắt tới. Cụ thể nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, MU đang muốn chiêu mộ chân sút người Argentina - Julian Alvarez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Cũng theo nguồn tin trên, Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền 17 triệu bảng cho River Plate để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút sinh năm 2000. Điều này cho thấy quyết tâm lớn của MU trong việc chiêu mộ tiền đạo người Argentina bởi cầu thủ này cũng đang lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Julian-Alvarez-TMKT-scaled
Julian Alvarez sẽ là tân binh đầu tiên của MU trong năm 2022? (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải hiện tại, Julian Alvarez đang cho thấy một hiệu suất làm bàn đáng nể với 18 pha lập công sau 21 lần ra sân cho River Plate. Bên cạnh sự quan tâm của Man United, những đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich hay Inter Milan cũng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi.

Được biết, bên cạnh vị trí sở trường là tiền đạo cắm, Julian Alvarez cũng có thể chơi tốt ở hành lang cánh. Theo nhận định từ giới chuyên môn, sự xuất hiện của Alvarez tại Old Trafford sẽ mang đến một làn gió mới trong bối cảnh Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc, còn Anthony Martial hay Marcus Rashford đang đánh mất phong độ.

Theo tiết thông tin từ United Zone, người đại diện của Alvarez là Fernando Hidalgo sẽ sớm có chuyến bay đến Anh để đàm phán các điều khoản cá nhân với Man United vào ngày 3/1 tới đây. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, ngôi sao người Argentina sẽ chính thức trở thành tân binh đầu tiên của MU dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Maguire bị tước băng thủ quân MU, Ronaldo trở thành đội trưởng?

Barca ‘chốt xong thỏa thuận’, cựu sao Real chuẩn bị cập bến Camp Nou

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julian Alvarez MU Chuyển nhượng Chuyển nhượng đông 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT