Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 1/1: Bất ngờ tương lai Zidane, Son Heung-min bị thay thế?

Thứ bảy, 01/01/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ tương lai Zidane, Son Heung-min bị thay thế hay MU chơi lớn với ngôi sao thay thế Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 1/1.

Bất ngờ tương lai HLV Zidane

Theo những chia sẻ mới đây từ nhà báo Daniel Riolo, tương lai của HLV Zinedine Zidane đã có những tiến triển mới. Cụ thể, nhà báo này cho rằng, chiến lược gia người Pháp đã được liên hệ để gia nhập PSG:

“Đúng là Leonardo (Giám đốc PSG) chưa bao giờ liên hệ với Zinedine Zidane, nhưng những người khác đã liên hệ với Zizou từ Qatar. Vì vậy, khi anh ấy nói rằng PSG chưa bao giờ liên hệ với Zidane, đó là một lời nói dối. Hoặc những người ở Qatar đã không cho Leonardo biết về thông tin này”.

zidane
HLV Zidane đã được PSG liên hệ (Ảnh: Internet)

Son Heung-min bị thay thế?

Theo Mirror, Tottenham đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Dejan Kulusevski của Juventus. Ngôi sao người Thụy Điển được xem là phương án để thay thế Son Heung-min trong trường hợp ngôi sao người Hàn Quốc ra đi trong tương lai.

kulu
Tottenham muốn có chữ ký của Kulusevski (Ảnh: Internet)

MU chơi lớn với ngôi sao thay thế Ronaldo

Theo Daily Mail, Man United được cho là sẵn sàng xuống tiền để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng đối với tiền đạo Julian Alvarez của River Plate. Ngôi sao người Argentina được xem là phương án để thay thế Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha đá hạn hợp đồng.

PSG tìm người thay thế Mbappe

Theo L'Equipe, PSG đang để mắt đến tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Ngôi sao người Pháp được xem là cái tên sẽ thay thế Kylian Mbappe trong mùa giải tới khi chân sút sinh năm 1998 được cho là sẽ rời PSG để gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

MU chốt giá cho mượn “đá tảng”

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU sẵn sàng để trung vệ Axel Tuanzebe gia nhập Napoli theo dạng cho mượn nếu nhận được khoản phí 1 triệu euro. Dẫu vậy, đội bóng nước Ý được cho là chỉ muốn bỏ ra con số 400.000 euro.

Maguire bị tước băng thủ quân MU, Ronaldo trở thành đội trưởng?

Barca ‘chốt xong thỏa thuận’, cựu sao Real chuẩn bị cập bến Camp Nou

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Son Heung-min Ronaldo Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo