Quảng cáo

Nguồn tin uy tín xác nhận, Barca chính thức hoàn tất ‘bom tấn thứ hai’ ở mùa Đông?

Thứ ba, 04/01/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang rất nỗ lực trong việc bổ sung các tân binh để thực hiện kế hoạch tái thiết của mình.

Sau khi Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ, Barcelona đã nhanh chóng hoàn tất việc ký hợp đồng với Ferran Torres từ Man City với giá 55 triệu euro. Tuy nhiên, tham vọng của họ chưa dừng lại tại đó. Theo báo chí Tây Ban Nha, Blaugrana muốn sở hữu tiền đạo Alvaro Morata.

Rất nhanh chóng, đội bóng từng có cú ăn sáu lịch sử vào năm 2009 đã có được bước tiến trong thương vụ này. Cụ thể, cách đây vài ngày nhà báo Romeo Agresti xác nhận rằng, Barca đã đạt được thỏa thuận với Morata về một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Và mới đây nhất, một nguồn tin uy tín ở xứ sở bò tót là tờ AS cũng cho biết, thương vụ Morata chuyển từ Juventus sang Barcelona đã được hoàn tất 95%. Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã đạt được thỏa thuận với cả đại diện Italia và Atletico Madrid (CLB chủ quản của Morata).

sport-preview-Morata
Gần như chắc chắn Morata sẽ gia nhập Barcelona

Dự kiến, Morata sẽ khoác áo Barca ít nhất là đến tháng 6/2022, bên cạnh tùy chọn mua đứt trong hợp đồng giữa các bên. Việc công bố chính thức cũng sẽ diễn ra vào tuần tới.

HLV Xavi Hernandez chính là người đã thúc đẩy BLĐ Barca đem Morata trở lại La Liga và ông rất tự tin về việc ngôi sao này sẽ ngay lập tức hòa nhập với phòng thay đồ và lối chơi của đội bóng. Lý do là bởi cầu thủ 29 tuổi có mối quan hệ thân thiết với những Busquets, Alba, Ferran Torres, Gavi hay Ansu Fati ở trên đội tuyển quốc gia.

Về phía Juventus, họ cũng không quá lo lắng khi để Morata ra đi bởi lẽ Lão phu nhân đã có sẵn phương án để thay thế. Arkadiusz Milik (Marseille) và Ginluca Scamacca (Sassuolo) là 2 cái tên nằm trong tầm ngắm của HLV Max Allegri.

Barca giành chiến thắng tối thiểu trước đội bóng top dưới

Barca ‘chốt xong thỏa thuận’, cựu sao Real chuẩn bị cập bến Camp Nou

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Morata tại Juventus
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Morata chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT