Quảng cáo

Chia tay PSG, Messi chốt điểm đến tiếp theo nằm ngoài châu Âu?

Thứ ba, 04/01/2022 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina dường như đã có những bước chuẩn bị sẵn về tương lai sau khi chia tay đội bóng nước Pháp.

Buộc phải rời Barcelona trong nước mắt sau khi đội bóng xứ Catalan không thể giải quyết được các rắc rối về tài chính, Lionel Messi đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã chuẩn bị sẵn cho mình bến đỗ tiếp theo và có thể là cuối cùng trong sự nghiệp.

Theo nhiều nguồn tin thân cận của Messi, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng mới đây đã mua một căn hộ ở thành phố New York. Với hành động "tậu nhà" ở tận nước Mỹ xa xôi này, nhiều người khẳng định bến đỗ tiếp theo của Messi sau khi rời PSG sẽ là CLB Inter Miami. 

messi-1641131895
Messi nhiều khả năng sẽ đến Mỹ thi đấu sau khi hết hợp đồng với PSG

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn trên tờ Miami Herald gần đây, ông Jorge Mas - người đồng sở hữu Inter Miami với David Beckham cũng đã nói rằng:

“Tôi và David (Beckham) đang làm việc rất chăm chỉ và chúng tôi đang có nguyện vọng sẽ đưa những ngôi sao hàng đầu đến đây (Inter Miami) trong dự án xây dựng một đội bóng đẳng cấp thế giới.

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình, và cũng xuất sắc nhất mọi thời đại. Vì thế, chúng tôi rất quan tâm và lạc quan sẽ thuyết phục được Messi đến khoác áo Inter Miami. Không chỉ cậu ấy, chúng tôi cũng muốn có cả Cristiano Ronaldo”.

Và mới đây nhất tờ El Nacional, Messi rất có thể sẽ đến MLS để khoác áo Inter Mima cùng với người đồng đội cũ là Luis Suarez, người được cho là đã quyết định rời Atletico Madrid sau khi hợp đồng giữa anh và Rojiblancos kết thúc.

NÓNG: Messi bất ngờ dương tính với Covid-19, PSG 'vỡ trận'?

Messi tiếp tục gây sốc khi đánh bại Ronaldo và Salah trong danh sách xuất sắc nhất 2021

Tháng đầu tiên của Lionel Messi tại PSG
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG chuyển nhượng Inter Miami
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo