Quảng cáo

Thua trận đầu tiên, Rangnick chia sẻ thẳng thắn về cơ hội lọt vào Top 4 của MU

Thứ ba, 04/01/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Nửa đỏ thành Manchester đã có màn trình diễn không tốt ở trong trận đấu đầu tiên của năm 2022.

Tiếp đón Wolves ở trên sân nhà với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để áp sát vị trí thứ 4 mà Arsenal đang nắm giữ, tuy nhiên những gì các cầu thủ Manchester United để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Cụ thể, Quỷ đỏ đã để cho đội bóng đến từ vùng West Midlands tung ra đến 19 cú dứt điểm hướng về phía khung thành của thủ môn David De Gea. Điều này đã cho thấy sự lép vế của họ so với Bầy Sói.

Sau trận thua đầu tiên kể từ khi đến nước Anh, HLV Ralf Rangnick đã phải thừa nhận rằng, mùa giải vẫn đang còn rất dài, vì thế không có gì đảm bảo đội chủ sân Old Trafford có thể lọt vào nhóm những đội bóng giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

GettyImages-1362582432
Ronaldo và đồng đội đã chơi không tốt trước Wolves

“Chúng tôi đã chơi không tốt trên cả khía cạnh cá nhân lẫn tập thể. Hôm nay, chúng tôi đã cho thấy những vấn đề tương tự mà đội đã gặp phải cách đây 3 hoặc 4 tuần trước khi tôi đến. Không dễ dàng để làm công việc giúp các cầu thủ có DNA về lối chơi có và không có bóng.

Wolves là đối thủ xuất sắc nhất mà chúng tôi từng chạm trán. Trận đấu hôm nay cho thấy Man United vẫn còn chặng đường dài phía trước để lọt vào Top 4. Tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì”. Rangnick chia sẻ.

Giống như những gì nhà cầm quân người Đức chia sẻ, Man Utd vẫn đang chưa thể giải quyết được những vấn đề mà họ gặp phải ở dưới thời của Ole Gunnar Solskjaer. Và nếu không nhanh chóng khắc phục điều này, rất có thể Quỷ đỏ sẽ không thể có được một vị trí trong Top 4 sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

MU thua bạc nhược, Solsa lập tức được kêu gọi trở lại thay thế Rangnick

Bỏ qua ‘trung vệ thép’, Real nhắm mục tiêu của MU

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT