Quảng cáo

MU thua bạc nhược, Solsa lập tức được kêu gọi trở lại thay thế Rangnick

Thứ ba, 04/01/2022 07:48 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa trải qua trận thua bạc nhược Wolves trong khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại hạng Anh. Ngay sau trận đấu, cựu HLV đội bóng Ole Gunnar Solskjaer đã nhận được những thông điệp về việc quay lại thế chỗ Ralf Rangnick.

Trận đấu muộn nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh giữa MU vs Wolves đã kết thúc với chiến thắng lịch sử dành cho các cầu thủ khách, khi lần đầu tiên họ giành trọn 3 điểm ở Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ thành Manchester dưới triều đại HLV Ralf Rangnick.

[Downloader.la]-61d34f6be92db
MU thất bại trong ngày Ronaldo và Fernandes "bất lực". Ảnh: internet

MU dù có lợi thế sân nhà nhưng thi đấu vô cùng thiếu gắn kết và liên tục phải nhận những tình huống hãm thành tới từ đội khách. Tuy nhiên, sự xuất sắc của De Gea đã nhiều lần cứu nguy cho Quỷ Đỏ. Đáng nói, Ronaldo cũng đã 1 lần đưa được bóng vào lưới Bầy Sói nhưng không được tính do việt vị. 

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì trong một tình huống phản công, Joao Moutinho bên phía Wolves đã có một cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành của MU ở phút thứ 82. Bàn thắng muộn cũng ấn định luôn chiến thắng với tỉ số 1-0 cho đội khách.

Sau trận đấu, rất nhiều CĐV của MU đã đăng tải những dòng trạng thái trên MXH. Đa số đều tỏ ra thất vọng với lối đá của đội bóng và cảm thấy Man United không thi đấu khởi sắc hơn dưới thời Ralf Rangnick. Nhiều người còn gửi thông điệp xin lỗi tới cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer và hy vọng huyền thoại đội bóng sẽ quay lại thế chỗ Rangnick. 

MU thua bạc nhược, Solsa lập tức nhận thông điệp quay lại thế chỗ Rangnick 101268
Fan MU gửi thông điệp tới Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: internet

Mặc dù chỉ là trận thua đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick nhưng đây là kết quả không khiến nhiều người bất ngờ. Lý do là bởi MU đã có những màn trình diễn không mấy ấn tượng ở các trận đấu trước. 

Thua trận này, MU đã có khởi đầu năm 2022 đầy đáng quên và ngày càng xa top 4. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 7 trên BXH với 31 điểm sau 19 trận đấu.

Chuyển nhượng tối 3/1: Messi gây bất ngờ với bến đỗ mới, MU và Barca đổi người ngay tháng Giêng?

'Phá két' 100 triệu bảng, MU chốt luôn tiền vệ số 1 nước Anh thay Fred?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Wolves Solsa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT