Quảng cáo

Sao MU chán nản, thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua

Thứ ba, 04/01/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Được kỳ vọng sẽ có khởi đầu năm mới suôn sẻ nhưng cuối cùng, Man Utd đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford trước Wolverhampton ở vòng 21 Ngoại Hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam). Không chỉ vậy, cách thua của đội bóng này cũng tạo ra không ít sự chú ý dành cho nhiều người.

Đã 6 trận đấu trôi qua dưới thời HLV Ralf Rangnick nhưng tính đến lúc này, nhà cầm quân người Đức dường như vẫn chưa thể định hình cho MU một lối đá thật sự rõ ràng. Chiến thuật cũng như sự thấm nhuần đến từ cầu thủ với triết lý và sơ đồ mới của cựu HLV Leipzig là chưa cao.

Đỉnh điểm chính là trận thua trước Wolverhampton vào đêm qua. Nó sẽ càng khiến cho Quỷ đỏ bị bỏ lại ở cuộc đua vào top 4, cho dù vẫn còn đến 2 trận chưa thi đấu. Bản thân các cầu thủ MU có lẽ cũng khó có thể hài lòng với những gì họ đã thể hiện ở trận đấu kể trên.

MU thua bạc nhược ngay trên sân nhà trước Wolverhampton. Nguồn: Internet

Luke Shaw là người đầu tiên về điều này và hậu vệ người Anh cùng thừa nhận một sự thật phũ phàng rằng anh và các đồng đội đã có một màn thể hiện rất khó có thể chấp nhận được: “Không có quá nhiều điều để nói về trận đấu này. Chỉ đơn giản là chúng tôi đã gặp khó và không thể kiểm soát tốt được trái bóng. Ngay cả khi không có bóng, chúng tôi cũng không đủ mạnh mẽ, sự quyết tâm để gây áp lực cho họ". 

"Nếu nhìn vào chất lượng đội hình, con người mà MU hiện có, đó là điều không thể tin được. Nhưng đôi khi chỉ chất lượng thôi vẫn là chưa đủ. Trong phòng thay đồ, chúng tôi biết mình muốn gì, nhưng ngoài sân thì không vậy. Chúng tôi cần ra sân với cường độ cao hơn và cần có động lực hơn với 100% sự cống hiến. Để có thể chiến thắng trong những trận đấu kiểu như này, tất cả chúng tôi phải thi đấu với 100% khả năng”, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ trên Sky Sports.

Luke Shaw thất vọng với thất bại của Quỷ đỏ. Nguồn: Internet

Những lời phát biểu của Luke Shaw có lẽ đã lột tả hết những thực trạng đang tồn tại ở đội chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại. “Thật khó khăn và đáng thất vọng”, đó chính xác là những gì mà Shaw đã nói ở buổi phỏng vấn sau trận. Không chỉ là vấn đề của HLV mà thái độ, tinh thần và chất lượng thi đấu của các cầu thủ cũng là một vấn đề lớn.

Nếu không sớm cải thiện, MU sẽ thật sự gặp khó trong cuộc đua vào top 4 mùa này, nơi mà cả Tottenham, Arsenal hay thậm chí cả West Ham đều đang thi đấu khá ổn định thời gian qua.

Fan 'ngã ngửa' sau khi chửi bới thậm tệ kẻ tình nghi 'gây họa' cho Messi

Son Heung-min khiến đối thủ 'khóc thét' khi độc chiếm giải thưởng danh giá

Siêu phẩm không thể tin nổi của sao mai Real Madrid
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Luke Shaw Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT