Quảng cáo

Có HLV Ralf Rangnick, MU đánh bại Chelsea chiêu mộ sao 70 triệu bảng?

Thứ hai, 27/12/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United tin rằng HLV Ralf Rangnick thuyết phục tài năng trẻ của Bayer Leverkusen Florian Wirtz chuyển đến SVĐ Old Trafford.

Manchester United là một trong số các câu lạc bộ đang thể hiện sự quan tâm đến Florian Wirtz, cầu thủ trẻ người Đức đang được định giá tới 70 triệu bảng. Thông tin mới đây từ Daily Star cho rằng phía Quỷ đỏ lạc quan rằng sự hiện diện của HLV Ralf Rangnick có thể mang lại cho họ lợi thế so với những đối thủ như Liverpool và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ 18 tuổi. 

Wirtz đang nổi lên như một trong những tài năng lớn nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại và dường như không thể tránh khỏi việc anh sẽ chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn trong tương lai gần, với việc đội bóng chủ quản Bayer Leverkusen thường có thói quen bán các cầu thủ ngôi sao của họ trong những năm qua.

Florian Wirtz
MU tự tin chiêu mộ Florian Wirtz. Ảnh: Getty

Kai Havertz là một ví dụ gần đây khi vụ chuyển nhượng của cầu thủ này đến Chelsea đã giúp Leverkusen kiếm được bộn tiền, và Wirtz rất có thể sẽ đi theo đúng con đường của người đàn Anh. Hiện tại không chỉ Chelsea, cả Liverpool và Man United đều rất muốn có cầu thủ 18 tuổi.

Tờ Daily Star cho rằng việc Rangnick trở thành huấn luyện viên tạm thời ở Old Trafford gần đây có thể là chìa khóa trong việc thuyết phục Wirtz chuyển đến sân Old Trafford, bởi chiến lược gia người Đức có mối quan hệ rất tốt với nhiều lứa cầu thủ trẻ trưởng thành từ Bundesliga.

Tuy nhiên cả Chelsea và Liverpool cũng có lý do để tin tưởng vào thương vụ này, bởi họ cũng đang có những huấn luyện viên trưởng người Đức xuất sắc hàng đầu thế giới. Jurgen Klopp đã chứng minh khả năng phát triển các cầu thủ trẻ ấn tượng của mình, trong khi Thomas Tuchel cần thêm những sự bổ sung trên hàng công sau những màn trình diễn kém thuyết phục của Ziyech hay Pulisic gần đây.

Lộ diện bến đỗ mới của Christian Eriksen sau khi chia tay Inter Milan?

Chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ ngôi sao mở đầu 'kỷ nguyên mới'?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Florian Wirtz Rangnick chuyển nhượng MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT