Quảng cáo

Lộ diện bến đỗ mới của Christian Eriksen sau khi chia tay Inter Milan?

Thứ hai, 27/12/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, người đại diện của tiền vệ Christian Eriksen - ông Martin Schoots đã lên tiếng làm rõ tương lai cầu thủ này.

Cách đây không lâu, CLB Inter Milan và tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức đường ai nấy đi sau khi cả hai cùng đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 3 năm. Nguyên nhân được đưa ra là bởi, luật tại Serie A (Italia) không cho phép cầu thủ mang thiết bị khử rung tim (ICD) như Eriksen - ngôi sao người Đan Mạch đã phải lắp thiết bị đặc biệt này sau sự cố về sức khỏe tại VCK EURO 2020.

Hiện tại, Eriksen vẫn chưa tìm được bến đỗ mới và vẫn đang là một cầu thủ tự do. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng tiền vệ người Đan Mạch có thể sẽ đến một số giải đấu ít tên tuổi như MLS (Mỹ), Australia A-League (Úc) hoặc Chinese Super League (Trung Quốc). Tuy nhiên, người đại diện Martin Schoots đã loại bỏ khả năng Eriksen gia nhập những giải đấu này vì lý do gia đình.

eriksen-1
Eriksen vẫn sẽ chơi bóng tại châu Âu (Ảnh: Internet)

Cụ thể, ông Schoots cho hay: “Còn quá sớm để nói đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Christian. Vì những quy định đặc biệt tại Italia - vốn đã tồn tại hàng thập kỷ, nên điều chúng tôi chắc chắn nhất ở thời điểm hiện tại là cậu ấy sẽ không chơi bóng ở Italia nữa. Và Christian cũng sẽ không rời khỏi châu Âu vì lý do gia đình”.

“Một số câu lạc bộ đã liên hệ với chúng tôi vài tuần trước. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải cân nhắc những gì có thể xảy ra trong tương lai. Mọi chuyện có vẻ đang diễn ra một cách thuận lợi, chúng tôi nhận thấy một tương lai tươi sáng ở phía trước”.

Được biết, Ajax đang là một trong những bến đỗ khả dĩ đối với Christian Eriksen ở thời điểm hiện tại. Giải đấu tại Hà Lan cho phép các cầu thủ mang thiết bị khử rung tim và đặc biệt, Ajax cũng có một cầu thủ phải mang ICD là Daley Blind. Trong quá khứ, tiền vệ người Đan Mạch từng có 162 lần ra sân cho Ajax và cùng đội bóng giành 3 chức vô địch Hà Lan, 1 Cup quốc gia, 1 Siêu Cup Hà Lan.

Hiện tại, Eriksen đang được tạo điều kiện tập luyện tại đội bóng thời thơ ấu Odense, Đan Mạch. Mối quan hệ giữa tiền vệ sinh năm 1992 với Odense rất bền chặt và đội bóng này cũng sẵn sàng chào đón anh trở lại trong phần còn lại của mùa giải.

John Terry sẵn sàng trở lại Chelsea với tham vọng cực lớn

Chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ ngôi sao mở đầu 'kỷ nguyên mới'?

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen Chuyển nhượng Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT