Quảng cáo

John Terry sẵn sàng trở lại Chelsea với tham vọng cực lớn

Thứ hai, 27/12/2021 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại John Terry đang đứng trước cơ hội để trở lại Chelsea với vai trò mới sau khi rời ban huấn luyện của Aston Villa.

Ở thời điểm hiện tại, huyền thoại John Terry vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay ban huấn luyện của Aston Villa. Theo đồn đoán từ truyền thông Anh trong giai đoạn gần đây, danh thủ người Anh đang được mở đường để quay trở lại đội bóng cũ Chelsea.

Cụ thể, John Terry nhiều khả năng sẽ trở lại The Blues để đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại đội trẻ. Được biết, những người góp công lớn trong việc đưa cựu đội trưởng của Chelsea trở lại Stamford Bridge là cố vấn Petr Cech, nhân viên kỹ thuật Carlo Cudicini và giám đốc học viện Neil Bath.

terry
John Terry sẵn sàng trở lại Chelsea (Ảnh: Internet)

Mặc dù chia tay Chelsea vào năm 2017, tuy nhiên từ đó đến nay, John Terry vẫn thường xuyên theo dõi đội trẻ của The Blues. Nhà của huyền thoại người Anh ở gần sân tập Surrey của Chelsea và đây được xem là điều kiện thuận lợi để ông tìm hiểu về lứa trẻ của đội bóng.

Chia sẻ với tờ The Times cách đây không lâu, John Terry từng bày tỏ tham vọng cực lớn trong tương lai tại Chelsea. Danh thủ người Anh cho hay:

“Tôi luôn có một mục tiêu cuối cùng đó là trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea. Đội bóng của tôi sẽ là một đội bóng có 4 hậu vệ, chơi tổ chức, thuần thục, luôn sẵn sàng và giành chiến thắng. Tôi thường nhìn vào Frank Lampard hay Steven Gerrard và những thành công mà hai người đã làm được. Với Lampard, đó là những điều tích cực trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea còn với Gerrard, đó là những gì anh ấy đã làm được tại Rangers”.

John Terry trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và có 19 gắn bó trong màu áo xanh London. Cũng tại đây, trung vệ huyền thoại đã có cho mình 5 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 chức vô địch Champions League.

MU gây bất ngờ cực lớn, chiêu mộ cái tên từng đối đầu ĐT Việt Nam?

Không phải Messi hay Ronaldo, 'máy săn bàn' được vinh danh ở giải thưởng danh giá

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT