Quảng cáo

Chủ tịch gật đầu, Hazard chính thức quay trở lại Chelsea?

Thứ hai, 27/12/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Bỉ đang rất muốn trở lại đội bóng cũ trong bối cảnh anh đang không thể hiện được mình tại Real.

Dù gia nhập Real Madrid từ Chelsea với cái giá lên tới 100 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí) vào mùa hè 2019 và hưởng lương 400.000 bảng/tuần, nhưng những gì Eden Hazard để lại chỉ là nỗi thất vọng tràn trề cho BLĐ cũng như các CĐV của đội bóng hoàng gia.

Sau 2 mùa giải đầu tiên tại Santiago Bernabeu, Hazard chỉ có được 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 44 lần ra sân ở trên mọi đấu trường, một thành tích đáng chê trách đối với ngôi sao như cầu thủ 30 tuổi. Ngoài dấu ấn mờ nhạt về mặt chuyên môn thì cựu sao Lille còn dính rất nhiều những chấn thương khác nhau.

Chưa dừng lại ở đó, Hazard cũng được cho là có thái độ không tốt. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ đã để cơ thể phát tướng khi có một chế độ ăn uống và tập luyện một cách hợp lý. Điều này cũng là một phần khiến cầu thủ này sa sút.

1234861102.0
Hazard đã đánh mất phong độ kể từ khi gia nhập Real Madrid

Chính vì lẽ đó mà truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Hazard nhiều khả năng sẽ chia tay Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Về phía Los Blancos, đích thân HLV Carlo Ancelotti cũng đã thừa nhận đội bóng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu không tìm được tiếng nói chung.

Và mới đây nhất, tờ El Nacional cho biết Real sẽ đưa Hazard trở lại Chelsea như một phần của thỏa thuận để đổi lấy sự phục vụ của Reece James. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha hy vọng sẽ giải quyết được bài toán hậu vệ phải với ngôi sao người Anh.

Về phía Chelsea, chủ tịch Roman Abramovich cũng rất muốn đưa Hazard trở lại London tuy nhiên ông không muốn phải trả giá bằng việc để trụ cột của đội bóng ra đi. Vì vậy, rất khó để hai đội bóng đạt được một thỏa thuận chính thức.

NÓNG: ‘Người thay thế Rudiger’ đồng ý gia nhập Chelsea

Chelsea nhanh chóng trả giá 'cực đắt' sau trận thắng Aston Villa

Những đóng góp to lớn của Hazard cho Chelsea
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Chelsea Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT