Quảng cáo

Điểm tin bóng đá 27/12: HLV xuất sắc nhất thế giới lộ diện, QBV Dubai 2021 sẽ thuộc về Ronaldo?

Thứ hai, 27/12/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV xuất sắc nhất thế giới được xướng tên, Ronaldo đứng trước cơ hội đạt QBV 2021 hay Mourinho bị mang ra so sánh với Conte là những tin tức đáng chú ý tối nay (27/12).

Pep Guardiola được vinh danh 

Tờ FourFourTwo của Anh vừa đưa ra danh sách top 50 huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới năm qua. Theo đó, Pep Guardiola vinh dự được xướng tên với danh hiệu cao quý này khi đã khiến Man City thống trị Ngoại hạng Anh nhiều năm qua.

Điểm tin bóng đá 27/12: Mãn nhãn Ngoại hạng Anh, Mourinho bị đặt
Pep Guardiola được bầu chọn trở thành HLV xuất sắc nhất năm. Ảnh: internet

Xếp thứ 2 trong danh sách là Thomas Tuchel, người đã đưa Chelsea lên đỉnh C1 mùa 2020/21. Tiếp sau đó là Jurgen Klopp và Antonio Conte. Mặc dù giúp ĐT Ý vô địch Euro mùa Hè vừa qua thế nhưng Roberto Mancini chỉ xếp thứ 6 trong danh sách của tờ báo trên.

Ronaldo có cơ hội nhận Quả bóng vàng Dubai 2021

Lionel Messi đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 của tạp chí France Football vào cuối tháng 11 vừa qua. Tuy nhiên trước khi năm 2021 kết thúc vẫn còn một giải thưởng cá nhân nữa được trao tặng và nó sẽ diễn ra vào tối nay (21h, 27/12) tại Dubai.

Điểm tin bóng đá 27/12: Mãn nhãn Ngoại hạng Anh, Mourinho bị đặt
Ronaldo đã 6 lần đạt danh hiệu cao quý cấp quốc tế này. Ảnh: internet

Đã có 6 ngôi sao lọt vào vòng 2 hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm, đó là Messi, Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski, Mohamed Salah, Karim Benzema và Kylian Mbappe. Ngoài ra lễ trao giải cũng sẽ công bố người chiến thắng của các hạng mục Cầu thủ nữ hay nhất năm, CLB nam hay nhất năm, CLB nữ hay nhất năm, Hậu vệ hay nhất năm, Thủ môn hay nhất năm, HLV hay nhất năm, Đội tuyển hay nhất năm và Vận động viên Esports hay nhất năm.

Mãn nhãn Boxing Day

Có thể nói, Ngoại hạng Anh đã tặng cho người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá vô cùng kịch tính và đẹp mắt trong ngày Boxing Day vừa rồi. Các ông lớn đều ra quân và mang về thắng lợi với kịch bản vô cùng thú vị. 

gettyimages-1237424565-612x612
Man City lên ngôi vô địch lượt đi, bỏ xa Liverpool 6 điểm. Ảnh: internet

Trong khi Man City chính thức lên ngôi vô địch lượt đi EPL mùa này bằng trận cầu kịch tính với 9 bàn thắng cùng Leicester thì Chelsea cũng có một màn ngược dòng đẳng cấp trên sân nhà của Aston Villa. 

Ngoài ra, Tottenham và Arsenal cũng dễ dàng đè bẹp các đối thủ với tỉ số đậm đà. Nếu những ai đã theo dõi các trận đấu đêm qua thì hẳn là tới bây giờ vẫn còn lâng lâng cái cảm giác được thưởng thức những bữa tiệc bàn thắng.

Conte được đánh giá cao hơn Mourinho

Cựu tiền đạo Tottenham, Peter Crouch mới đây đã có những động thái đánh giá về phong thái huấn luyện Harry Kane của Conte so với người tiền nhiệm Mourinho.

Jose-Mourinho-Antonio-Conte-752x428
Mourinho bị cho là kém hơn Conte. Ảnh: internet

"Tôi thấy Kane dưới sự dẫn dắt của Conte nguy hiểm hơn nhiều lần so với Mourinho trước đây. Việc cho phép Kane di chuyển rộng sẽ giúp anh ta tạo ra tối đa các cơ hội cũng như kết nối tốt hơn so với các đồng đội. Vấn đề là Conte giỏi hơn Mourinho mà thôi."

Trong trận thắng 3-0 trước Crystal Palace đêm qua, Harry Kane tiếp tục ghi bàn. Đây đã là trận thứ 2 liên tiếp Kane nổ súng tại giải Ngoại hạng Anh sau chuỗi "tịt ngòi" từ đầu mùa. Chung cuộc,Spurs giành thắng lợi với tỉ số 3-0 và leo lên thứ 5 BXH.

Xavi xây dựng lại Barca từ những cầu thủ trẻ

Giữa muôn vàn khó khăn đó, để dần vực dậy Barca, HLV Xavi đã dồn rất nhiều công sức “chăm bẵm” các tài năng trẻ của đội nhà. Chiến lược gia 41 tuổi này liên tiếp tạo cơ hội cho các cầu thủ của lò La Masia có cơ hội ra mắt ở đội 1 với hy vọng sẽ tạo ra một đội bóng mang “Gene La Masia”.

xavi-4589
Xavi đang gây dựng lại Barca từ thế hệ trẻ? Ảnh: internet

Kể từ đầu mùa giải 2021/22 đến giờ, ông đã giới thiệu được nhiều gương mặt triển vọng, trong đó tiền vệ Gavi đã nhanh chóng chen chân được vào đội hình chính.

Lewandowski muốn phả kỉ lục của mình ở mùa trước

Mùa giải trước, chân sút của Bayern đã bỏ túi 41 bàn thắng, xô đổ kỷ lục trước đó 40 năm của huyền thoại Gerd Mueller (40 bàn). Tuy nhiên, Lewy đang tham vọng nhiều hơn khi muốn số bàn thắng mùa này của anh phải vượt xa mùa trước. 

Hiện tại tiền đạo người Ba Lan đang có cho mình 19 bàn thắng sau 17 vòng đấu tại Bundesliga mùa này.

Chelsea nhanh chóng trả giá 'cực đắt' vì thắng Aston Villa

Pep 'mất hồn vía' sau trận đấu với Leicester, tự nhận mình may mắn

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin bóng đá Ngoại hạng Anh Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT