Quảng cáo

Chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ ngôi sao mở đầu 'kỷ nguyên mới'?

Thứ hai, 27/12/2021 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United lên kế hoạch để Ronaldo ra đi vào cuối mùa giải năm nay với việc bổ sung một tiền đạo đầy hứa hẹn từ Nam Mỹ.

Kể từ khi tiếp quản Man United, Ralf Rangnick đang để lại những dấu ấn tích cực về chuyên môn. Ngoài việc khắc phục những điểm yếu đang tồn tại, chiến lược gia người Đức cũng không ngừng hướng tới tương lai của Quỷ đỏ. Mặc dù hợp đồng của Rangnick sẽ kết thúc vào tháng Sáu, nhưng huấn luyện viên người Đức rất quan tâm đến vấn đề chuyển nhượng tại sân Old Trafford.

Theo Diario Gol, United đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế Cristiano Ronaldo, cầu thủ mà sớm hay muộn cũng sẽ rời câu lạc bộ vì lý do tuổi tác. Manchester United cần một tiền đạo trẻ trung với hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhằm thay thế cho Ronaldo lâu dài, và đó là lý do tại sao họ đã để mắt đến tiền đạo người Argentina của River Plate, Julian Alvarez.

Julian Alvarez
MU nhắm Julian Alvarez thay thế Ronaldo. Ảnh: Getty

Năm nay 21 tuổi, với 18 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo sau 21 trận, Alvarez đã trở thành ngôi sao của River Plate và bóng đá Argentina. 17 triệu bảng không phải con số quá lớn để chiêu mộ tiền đạo đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón vào thời điểm này.

Tờ Diario Gol cho hay, nếu như có thể chiêu mộ được Julian Alvarez trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022, Man United sẽ tính đến chuyện sớm chia tay Ronaldo để nhường đất diễn lại cho sao trẻ người Argentina. Hợp đồng của Ronaldo với MU vẫn còn thời hạn đến hè năm 2023 nhưng với nhịp độ thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng siêu sao 36 tuổi sẽ phải sớm nghĩ đến một môi trường bóng đá nhẹ nhàng hơn.

Với Julian Alvarez, ban huấn luyện của MU tin rằng đó sẽ là mảnh ghép đầu tiên để mở ra một kỷ nguyên mới cho đội chủ sân Old Trafford.

MU gây bất ngờ cực lớn, chiêu mộ cái tên từng đối đầu ĐT Việt Nam?

Số áo Haaland sẽ mặc ở MU bất ngờ được tiết lộ?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo rời MU Julián Álvarez chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT