Quảng cáo

Làm mới hàng thủ, Mourinho gây bất ngờ với 'ngôi sao đa năng' của MU?

Thứ hai, 27/12/2021 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia Bồ Đào Nha đang muốn sở hữu một cái tên rất sáng giá của đội bóng cũ.

Charlie Wellens là một trong những sản phẩm trưởng thành tại lò Carrington của Man Utd. Ngôi sao 19 tuổi đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng tại các đội trẻ và hiện anh đang chơi cho đội U23 của đội chủ sân Old Trafford và vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội một.

Dù vậy, Wellen cũng đã có hai lần được tập luyện với các đàn anh vào tháng 9/2019 (trước trận đấu với Astana tại Europa League) và ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia gần nhất hồi tháng 10 vừa qua.

Wellens có thể thi đấu tốt ở khá nhiều vị trí khác nhau như hậu vệ cánh, tiền vệ công cho đến tiền vệ trung tâm. Chính vì vậy, không ít câu lạc bộ đã bày tỏ mong muốn sở hữu ‘viên ngọc quý’ của đội bóng thành Manchester.

sunderland-v-manchester-united-u21-papa-johns-trophy-1024x727
Wellens là một sản phẩm của lò Carrington

Vào năm 2020, Inter Milan đã từng ra sức lôi kéo Wellens, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2003 đã quyết định ở lại bằng việc ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man Utd.

Và theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun cho biết, AS Roma cũng đang có ý định chiêu mộ Wellens. Được biết, trong khoảng thời gian HLV Jose Mourinho còn dẫn dắt Man Utd, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha từng gây ấn tượng mạnh mẽ với nhà cầm quân 58 tuổi.

Ngoài ra nhật báo của nước Anh còn tiết lộ rằng, Mourinho đã nhắm đến Wellens khi còn tiếp quản Tottenham, nhưng ông đã không thể đạt được mong muốn. Và ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, ‘Người đặc biệt’ đang rất quyết tâm trong việc đưa ngôi sao đa năng này về để tăng cường nhân sự cho hàng thủ Roma.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: MU gặp đối thủ dễ chơi

De Gea tiết lộ sự 'đáng sợ' của Ralf Rangnick, Ronaldo cũng không dám 'nhờn'

Video Antony lập siêu phẩm trong trận đấu cuối cùng của Ajax năm 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU chuyển nhượng Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT