Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Hoàn tất bom tấn 100 triệu, đổi Martial lấy ‘bom tấn’ của Barca?

Thứ ba, 04/01/2022 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có thể hoàn tất bom tấn 100 triệu bảng trong tháng Một và thực hiện thương vụ trao đổi với Barca sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay.

MU có thể hoàn tất bom tấn 100 triệu

Theo thông tin từ Eurosport, Man Utd sẵn sàng chi 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Declan Rice. Cụ thể, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận với yêu cầu của West Ham. Như vậy, việc cần làm của Quỷ đỏ trước khi hoàn tất thương vụ này là thuyết phục cầu thủ sinh năm 1999 chuyển đến Manchester.

mu-declan-rice
MU có thể sẽ đón Rice ngay trong tháng Một này

MU thực hiện thương vụ trao đổi với Barca?

Theo báo cáo từ Diario AS, Barca và Man Utd đang thảo luận về một cuộc trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Ousmane Dembele sẽ đến Old Trafford với bản hợp đồng mua đứt, trong khi Anthony Martial khoác áo đội chủ sân Cam Nou trong phần còn lại của mùa giải.

mar-vs-dem-compressed
Cả Martial và Dembele đều đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới

Man Utd gặp khó trong vụ sao Bundesliga

Theo nguồn tin từ nhà Jonathan Shrager, Manchester United, Liverpool, Borussia Dortmund và Bayern Munich đều đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria. Hiện tại, cầu thủ người Thụy Sĩ chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Monchengladbach, vì vậy mà mức phí chuyển nhượng của anh vào lúc này chỉ là 5,9 triệu bảng.

GettyImages-1235662164
Zakaria đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng lớn

Man Utd tìm bến đỗ mới cho sao trẻ

Theo phóng viên Mike McGrath của tờ Telegraph, hậu vệ Ethan Laird nhiều khả năng sẽ được Man Utd gọi về Old Trafford từ Swansea trước khi anh tiếp tục được Quỷ đỏ đưa đến Bournemouth để ‘du học’. Dự kiến, cầu thủ 20 tuổi sẽ thi đấu cho The Cherries đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Man Utd chuẩn bị chia tay ‘viên ngọc thô’

Theo xác nhận từ tờ Birmingham Live, Teden Mengi đang tiến rất gần tới việc gia nhập Birmingham City dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Với việc Man Utd đang sở hữu rất nhiều những trung vệ chất lượng thì ra đi là quyết định hợp lý đối với cầu thủ trẻ người Anh vào lúc này.

MU thua bạc nhược, Solsa lập tức được kêu gọi trở lại thay thế Rangnick

Người Bồ Đào Nha lên tiếng, MU 'phơi áo' trước Wolves ngay trên sân nhà

Siêu phẩm không thể tin nổi của sao mai Real Madrid
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Declan Rice Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT