Quảng cáo

Thỏa thuận hoàn tất, Chelsea gia hạn thành công với 'trụ cột hàng thủ'

Thứ ba, 04/01/2022 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh có thể chia tay với một số trụ cột trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây thì câu lạc bộ Chelsea vừa mới đón nhận một thông tin không thể vui hơn với chốt chặn ở hàng thủ. Theo đó, Thiago Silva đã cam kết tương lai và sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues đến hè 2023.

Ngôi sao người Brazil gia nhập Chelsea từ PSG vào hè 2020 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng ngay cả những người lạc quan nhất cũng không thể ngờ rằng, chất lượng của bản hợp đồng này lại lớn đến thế. Anh là nhân tố quan trọng trên hành trình đăng quang ngôi vương Champions League mùa trước của đại diện nước Anh, và đến mùa bóng năm nay vẫn tiếp tục duy trì phong độ cao dù cho đã bước sang tuổi 37.

Chính với những màn trình diễn ấn tượng đó nên Thiago Silva đã thêm một lần nữa thuyết phục ban lãnh đạo của Chelsea tái ký gia hạn hợp đồng với mình. Theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ sinh năm 1984 đã đồng ý các điều khoản cuối cùng để ký hợp đồng mới với đại diện nước Anh đến tháng 6 năm 2023.

Thiago Silva đang là trụ cột quan trọng của Chelsea. Nguồn: Internet

Thời hạn của giao kèo sẽ kéo dài trong vòng 1 năm rưỡi với điều khoản gia hạn tiếp, tùy thuộc với mong muốn cũng như mức độ đóng góp của Silva với câu lạc bộ. Được biết, mong muốn của tuyển thủ người Brazil suốt thời gian qua luôn là ở lại với London. Anh yêu thích cuộc sống ở đây và chưa bao giờ xem xét bất cứ lời đề nghị nào khác để rời câu lạc bộ vào mùa hè tới.

Trong ngày chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Chelsea, Thiago Silva cũng giấu được niềm vui và sự hạnh phúc của mình: “Được chơi bóng cho Chelsea là mơ ước đã trở thành sự thật với cá nhân tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể chơi bóng ở đây 3 năm cho đội bóng tuyệt vời này”.

Bức ảnh mới nhất về việc Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023. Nguồn: Internet

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình, câu lạc bộ và ban lãnh đạo Chelsea đã cho tôi cơ hội này. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng, cho người hâm mộ, những người đã luôn ở bên cạnh kể từ thời điểm tôi gia nhập đội bóng”.

Nhiều nguồn tin cũng cho biết thêm, mức lương của Silva sẽ tăng đáng kể sau khi anh gia hạn hợp đồng với đội bóng. Đó sẽ là động lực to lớn để anh quyết tâm và đóng góp nhiều hơn vào thành công của câu lạc bộ trong thời gian tới.

Mua xong Torres, Chủ tịch Barcelona nói điều khiến tất cả ‘ngã ngửa’

MU thua, Ronaldo có đáng bị chỉ trích trong ngày trọng đại của cuộc đời?

VIDEO: Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Thiago Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT