Quảng cáo

Mua xong Torres, Chủ tịch Barcelona nói điều khiến tất cả ‘ngã ngửa’

Thứ ba, 04/01/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi những ngày u ám gần đây, câu lạc bộ Barcelona đã bắt đầu tìm thấy những tia ánh sáng dưới đường hầm. Họ đã có những sự bổ sung chất lượng cho giai đoạn 2 của mùa giải và hứa hẹn sẽ chưa dừng lại trong thời gian tới.

Những ngày qua, chúng ta đã nói rất nhiều về bản hợp đồng đầu tiên của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này khi họ chiêu mộ thành công tiền đạo Ferran Torres từ Man City. Đó có thể coi là khởi đầu cho một đế chế hùng mạnh một thời sẽ trở lại, về những điều tốt đẹp nhất vẫn còn đang ở phía trước.

Thật sự mà nói, không hiếm đội bóng đang ở trong hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng bằng cách này hay cách khác vẫn đủ sức chiêu mộ những cái tên chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Ferran Torres là một trong số đó và nó đã cho thấy được tham vọng rất lớn của đội chủ sân Camp Nou trong những năm tới.

Ferran Torres gia nhập Barca với giá 55 triệu bảng. Nguồn: Internet

Chủ tịch của câu lạc bộ Joan Laporta cũng có suy nghĩ tương tự, ông tin tập thể này dưới sự mát tay ở khả năng dụng binh của HLV Xavi chắc chắn không sớm thì muộn cũng sẽ quay lại với vị thế vốn có của mình. Trong một phát biểu mới nhất được đăng tải trên trang chủ câu lạc bộ, ông cũng cho biết thêm về điều này:

“Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Barca vẫn luôn là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trong thế giới bóng đá. Chúng tôi luôn là hình mẫu để nhiều đội bóng khác nhìn vào và noi theo về sức hút, giá trị thương hiệu cũng như hình ảnh. Mọi người trên thế giới nên sẵn sàng, vì chúng tôi đã trở lại với tư cách ông lớn trên thị trường chuyển nhượng. Barca đã thật sự trở lại”.

Pogba và Haaland đều là những "bom tấn" mà Barca có thể nhắm tới trong hè 2022. Nguồn: Internet

“Bản hợp đồng mang tên Ferran Torres là một ví dụ. Barca hiện vẫn đang có sự chuẩn bị rất kỹ càng với những sự bổ sung vào mùa đông tới. Những chữ ký lớn đang chờ đón nhưng chúng tôi cũng đang làm việc một cách bình tĩnh với những mục tiêu của mình”, Laporta nói trong cuộc họp báo nội bộ tại trụ sở của câu lạc bộ vào thứ hai.

Tiết lộ đó của Laporta chắc chắn sẽ đem đến không ít sự hứng khởi cho các cules về việc đội bóng sẽ mang về các bản hợp đồng bom tấn trong thời gian tới. Thậm chí, ông còn úp mở về khả năng Barca sẽ mang về Erling Haaland trong hè 2022 – một trong  những ngôi sao được nhiều đại gia theo đuổi nhất ở thời điểm này.

Man Utd xứng đáng bị 'trừng phạt'

Lukaku hoàn tất đàm phán với Chelsea, chốt tương lai khiến tất cả ngỡ ngàng?

VIDEO: Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Joan Laporta Erling Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT