Quảng cáo

MU thua, Ronaldo có đáng bị chỉ trích trong ngày trọng đại của cuộc đời?

Thứ ba, 04/01/2022 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày trọng đại, Man United của Ronaldo đã thua một đội bóng bị đánh giá là yếu hơn. Thế nhưng siêu sao người Bồ có thực sự đáng bị chỉ trích?

Gần đây, những lùm xùm liên quan tới vấn đề chiếc băng thủ quân của MU có xứng đáng khi nằm trên tay của Maguire hay không đang rất nóng bỏng.  Trong những tranh cãi đó, MU bước ra sân đối đầu Wolves với người thủ lĩnh mới, Cristiano Ronaldo. Lí do được đưa ra là bởi trung vệ đội trưởng của Quỷ đỏ đã dính chấn thương.

vi-sao-cristiano-ronaldo-duoc-deo-bang-doi-truong-mu-truoc-wolves
Ronaldo ra sân với chiếc băng thủ quân MU trên cánh tay. Ảnh: internet

Đáng nói, hôm nay có lẽ là một trong những ngày trọng đại nhất trong đời siêu sao 36 tuổi khi đây mới là lần thứ 2 trong sự nghiệp, đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha được đeo trên tay tấm băng thủ quân của Manchester United (lần đầu tiên đã là từ tháng 3 năm 2008).

Tuy nhiên, trận đấu muộn vòng 21 Ngoại hạng Anh đêm qua lại là đỉnh điểm sự thất vọng của những CĐV MU khi mà đội bóng con cưng của họ đã thất bại với tỉ số 0-1. Không ai khác, người bị chỉ trích nhiều nhất là Ronaldo.

Nhiều huyền thoại của đội bóng chủ sân Old Trafford đã lên tiếng về vấn đề này. Điển hình như Rio Ferdinand, cựu trung vệ tuyển Anh khẳng định:"David de Gea mới là người xứng đáng cho vị trí đội trưởng". 

Thậm chí, huyền thoại MU Paul Ince không đồng tình với quyết định của HLV Rangnick:"Tôi sẽ chọn McTominay thay vì Ronaldo. Cậu ấy 25 tuổi, đó sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp. Tại sao lại đưa cho Ronaldo khi người ta cứ than phiền về việc cậu ta thường rời khỏi sân ngay sau khi MU thua trận và không ở lại cảm ơn các cổ động viên”.

wolves-4
Ronaldo đã có một ngày thi đấu đầy nỗ lực với cương vị mới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Ronaldo có lẽ không đáng bị chỉ trích đến vậy! Trong một trận đấu với chức vụ mới, Ronaldo đã thi đấu không biết mệt mỏi để cống hiến cho toàn đội. Khác với hình ảnh thường thấy, Ronaldo nỗ lực di chuyển về sâu phần sân nhà để hỗ trợ đoạt bóng. 

Siêu sao 36 tuổi cũng thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời khi liên tục áp sát các cầu thủ Wolves để gây ra áp lực cho hàng hậu vệ đội khách. Tuy nhiên, điều anh thiếu ngày hôm nay có lẽ chỉ là một bàn thắng để đập tan sự ngờ vực mà thôi. 

Sau trận đấu, chuyên trang chấm điểm Sofascore đã dành cho Ronaldo tới 7 điểm, chỉ đứng sau 2 cầu thủ trong đội hình Manchester United đêm qua là David de Gea với 7,5 điểm và Matic với 7,3 điểm.

Người Bồ Đào Nha lên tiếng, MU 'phơi áo' trước Wolves ngay trên sân nhà

Lukaku hoàn tất đàm phán với Chelsea, chốt tương lai khiến tất cả ngỡ ngàng?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT