Quảng cáo

Chi khoản tiền kỷ lục, MU có chữ ký hoàn hảo để thay thế Paul Pogba?

Thứ ba, 04/01/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước bối cảnh Paul Pogba đánh tiếng muốn ra đi, Man United được cho là sẵn sàng chi khoản tiền lớn để có được cái tên thay thế ngôi sao người Pháp.

Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, Paul Pogba đang đánh tiếng muốn được rời Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Quỷ đỏ và những nỗ lực đàm phán gia hạn của đôi bên đang đi vào bế tắc.

Ở chiều ngược lại, để đề phòng cho trường hợp không thể giữ chân Paul Pogba trong mùa giải tới. Man United được cho là cũng đã lên danh sách những cái tên sáng giá để thay thế cho tiền vệ người Pháp, cụ thể, có thể kể đến: Aurelien Tchouameni, Declan Rice, Yves Bissouma hay Federico Valverde.

declan-rice
Declan Rice được xem là chữ ký hoàn hảo để thay thế Pogba (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Declan Rice đang được xem là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao người Anh đã ít nhiều chứng minh được tài năng của mình tại Ngoại hạng Anh trong những mùa giải gần đây và cầu thủ sinh năm 1999 được xem là phương án dài hạn để thế chỗ của Pogba.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ Eurosport cũng cho rằng, Quỷ đỏ sẵn sàng duyệt cho số tiền 100 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ Declan Rice trong phiên chợ hè 2022. Nếu thương vụ này diễn ra suôn sẻ, ngôi sao người Anh sẽ vượt qua chính Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử MU.

Hiện tại, Declan Rice vẫn còn hợp đồng với West Ham đến năm 2024. Bên cạnh Man United, tiền vệ 22 tuổi cũng đang được Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt. Dẫu vậy, trong trường hợp Quỷ đỏ chấp nhận chi ra khoản tiền khổng lồ nói trên, rất có thể The Hammers sẽ chấp nhận nhả người vào mùa hè năm nay.

Thua trận đầu tiên, Rangnick chia sẻ thẳng thắn về cơ hội lọt vào Top 4 của MU

Sao MU chán nản, thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Declan Rice MU Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT