Quảng cáo

Highlight bóng đá Chelsea vs Liverpool: Đôi công rực lửa

Thứ hai, 03/01/2022 02:04 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Liverpool) Cả Chelsea và Liverpool đều đã chơi tấn công rất máu lửa vì thế trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

>>> Click tại đây để xem highlight Chelsea vs Liverpool<<<

Với quyết tâm níu giữ hy vọng bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch, cả Chelsea và Liverpool đã chủ động chọn lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Và ngay ở phút thứ 9, bàn thắng mở tỷ số đã xuất hiện. Từ pha phá bóng thiếu cẩn trọng của trung vệ Chalobah, Mane đã tận dụng thời cơ để đưa The Kop vượt lên.

Đến phút 26, Salah đã nhân đôi cách biệt cho đội khách với pha qua người và dứt điểm ở góc hẹp cực kỳ đẳng cấp. Dù vậy, họ đã không thể giữ được lợi thế sau khi hiệp 1 khép lại bởi lẽ chỉ trong vòng 4 phút Lữ đoàn đỏ đã để đối thủ đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với hai pha lập công của Kovacic và Pulisic.

[Downloader.la]-61d1f6c72d4db
Chelsea và Liverpool đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn

Sang hiệp 2, dù vẫn là một thế trận đôi công hấp dẫn nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Vì thế, hai đội đành chấp nhận chia điểm.

Với kết quả hòa này, Man City đã vô tình hưởng lợi khi mà khoảng cách giữa họ với hai đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vô địch đã được nới rộng lên thành 10 và 11 điểm.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 21: MU trở lại cuộc đua top 4

Chelsea và Liverpool chia điểm trong thế trận đôi công hấp dẫn

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
highlight video bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT