Quảng cáo

Tuchel thẳng tay 'trảm' sao Chelsea, tự tin đánh bại Liverpool?

Chủ nhật, 02/01/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu Chelsea đối đầu Liverpool, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu về tình hình đội bóng cũng như mục tiêu của The Blues.

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Thomas Tuchel của CLB Chelsea đã lên tiếng về tình hình đội bóng trước trận đấu vô cùng quan trọng với Liverpool. 

"Các bạn đều biết đấy, Chelsea đang trải qua những quãng thời gian vô cùng khó khăn. Chấn thương và Covid đã khiến đội bóng bị tụt lại so với Man City. Rõ ràng ở thời điểm đầu mùa giải, Chelsea đã có nhiều tuần liên tục đứng đầu trên BXH" - Ông Thomas Tuchel phát biểu. 

skysports-thomas-tuchel-chelsea_5400225-1759
Thomas Tuchel cảm thấy không hài lòng vì những lời nói của Lukaku. Ảnh: internet

Ngoài ra, Tuchel cũng úp mở về khả năng sẽ trừng phạt tiền đạo Lukaku sau những phát biểu thiếu chuyên nghiệp: "Tôi đã nói chuyện với cậu ta, Romelu là một người tốt và thật thà. Tuy nhiên, việc có những phát biểu thiếu chuyên nghiệp như vậy chắc chắn là không thể tha thứ. Tôi đã quyết định xong hình phạt với Romelu". 

Theo giới mộ điệu, nhiều khả năng Thomas Tuchel sẽ thẳng tay gạch tên Lukaku ra khỏi đội hình thi đấu của Chelsea với Liverpool tối nay. Dẫu vậy, nhiều dấu hỏi được được ra là nếu không dùng chân sút người Bỉ, ông Tuchel sẽ dùng ai trên hàng công?

Ở thời điểm này, Chelsea đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi mà Timo Werner, Kai Havertz vẫn chưa thể trở lại vì Covid-19. Trong khi đó, Lukaku lại đang là điểm sáng duy nhất những trận gần đây trong hàng tiền đạo 3 người của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Mặc dù bị đặt ra nhiều nghi vấn cũng như gặp tổn thất về lực lượng, HLV Thomas Tuchel vẫn tự tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Liverpool:"Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Liverpool. Đây là trận đấu rất quan trọng vì nó sẽ đóng góp rất lớn vào vị trí của Chelsea khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi sẽ đánh bại họ và áp sát Man City". 

Trận cầu giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào 23:30 tối nay (theo giờ Việt Nam). Đội nào giành chiến thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ vươn lên vị trí thứ 2 và có nhiều lợi thế hơn để bám đuổi Man City.

Maguire bị tước băng thủ quân MU, Ronaldo trở thành đội trưởng?

Tottenham giành 3 điểm đầy kịch tính trên sân của Watford

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Liverpool Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo