Quảng cáo

Gạch tên Lukaku, Conte có tân binh 'hoàn hảo' để thay thế Kane ở Tottenham?

Thứ ba, 04/01/2022 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, báo chí nước Anh đồng loạt đưa tin BLĐ Tottenham đã đồng thuận để đưa về tân binh đầu tiên mà Conte mong muốn ở ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông này.

Hồi cuối tháng 10 vừa qua, vị chiến lược gia người Ý Antonio Conte đã chính thức trở thành HLV trưởng của CLB Tottenham. Mặc dù chưa có thời gian cũng như cơ hội để tái thiết đội bóng theo ý muốn, thế nhưng cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn giúp Gà trống có những màn trình diễn ấn tượng và thu về kết quả tốt.

Thành tích ấn tượng này đã khiến BLĐ Tottenham tin tưởng Conte hoàn toàn và giao phó quyền chuyển nhượng cho ông ở phiên chợ Đông này. 

Chốt xong người thay Kane, Conte có tân binh 'hoàn hảo' ở Tottenham? 101462
Adama Traore là người đầu tiên mà Conte muốn mang về Tottenham dưới triều đại của mình. Ảnh: internet

Theo đó, người đầu tiên Conte muốn đưa về không phải Lukaku mà chính là ngôi sao cơ bắp nhất Ngoại hạng Anh thời điểm này, Adama Traore. Cựu cầu thủ Barca là mũi nhọn tấn công vô cùng đáng sợ của Wolverhampton trong 2 mùa giải gần đây.

Dù tới mùa giải năm nay, tuyển thủ Tây Ban Nha đã phần nào bị "bắt bài" nhưng có lẽ, chiếc áo Wolverhampton đã quá chật với khả năng bùng nổ của Traore.  Được biết, sự xuất hiện của Traore sẽ là phương án thay thế của Conte trong trường hợp chủ công Harry Kane của đội bóng sẽ rời đi khi mùa giải khép lại. Ngoài ra, Conte cũng muốn bổ sung thêm sức mạnh ở 2 hành lang cánh.

Hiện tại, ở trong tay vị chiến lược gia người Ý đang có Emerson Royal. Tuy nhiên, chân chạy cánh người Brazil không đáp ứng được yêu cầu tham gia tấn công trong sơ đồ chiến thuật của Conte. Vì vậy, Adama Traore sẽ là sự bổ sung hoàn hảo với Tottenham ở thời điểm này. 

Mùa Hè năm ngoái, Traore đã ở rất gần Gà trống thành London. Tuy nhiên, do việc Kane ở lại Tottenham Stadium đã khiến thương vụ trên đổ bể. Về phần Wolves, họ rõ ràng không muốn chia tay với ngôi sao tấn công sinh năm 1996.

Mặc dù vậy, với tiềm năng và khát vọng của tuyển thủ Tây Ban Nha, Bầy Sói sẽ khó mà giữ được Adama Traore trước sự mời gọi của Tottenham.

Frank Lampard 'tái xuất' Ngoại hạng Anh, sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ?

Rudiger gia nhập 'gã khổng lồ', hưởng lương cao nhất thế giới?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Kane Traore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT