Quảng cáo

Frank Lampard 'tái xuất' Ngoại hạng Anh, sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ?

Thứ ba, 04/01/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Daily Mail mới đây đã đưa tin huyền thoại Frank Lampard của CLB Chelsea đang trên đường quay trở lại Ngoại hạng Anh với lời mời gọi từ 1 CLB.

Frank Lampard là huyền thoại của CLB Chelsea với tư cách là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng (211 bàn). Sau khi giải nghệ, Lampard đã chuyển sang nghiệp HLV và đã có những quãng thời gian khá thành công cùng Derby County. 

4.-frank-lampard
Lampard từng có khá nhiều kinh nghiệm với vị trí HLV. Ảnh: internet

Tháng 7 năm 2019, sau khi Chelsea sa thải HLV Sarri, The Blues đã đưa huyền thoại người Anh trở về dẫn dắt CLB. Tuy nhiên, tới tháng 1 năm 2021, Super Frankie đã bị "cho thôi việc" do những thành tích kém cỏi của đội bóng và người lên cầm quyền là Thomas Tuchel

Từ đó tới nay, nhà cầm quân người Anh đã "thất nghiệp" dù cho có rất nhiều tin đồn về việc Lampard sẽ dẫn dắt đội trẻ của ĐTQG Tam Sư. Tuy nhiên, mới đây nhất, tờ Daily Mail đã tiết lộ CLB Watford đang muốn đưa cựu tiền vệ kiêm cựu HLV trưởng Chelsea trở lại Ngoại hạng Anh.

Theo đó, BLĐ của “The Hornets” đang nghiêm túc cân nhắc “trảm” Claudio Ranieri mặc dù vị chiến lược gia người Ý mới bắt đầu hành trình cầm quân của mình tại Watford từ tháng 10 năm 2021. CLB chủ sân Vicarage Road đã trải qua 8/10 trận gần nhất toàn thua và đang đứng trước nguy cơ xuống hạng mùa này. 

Nếu như thực sự thuyết phục được Frank Lampard về dẫn dắt đội bóng, cựu tiền vệ Tam Sư sẽ phải đối đầu với cả 3 CLB cũ của mình ở nửa cuối mùa giải. Trong quãng thời gian còn thi đấu, Lampard đã chơi trong màu áo 3 đội bóng ở Anh là West Ham, Chelsea và Man City. 

Tuy nhiên, Super Frankie sẽ có khá nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi đối đầu với đội bóng cũ. Watford sẽ phải làm khách trước Man City vào ngày 23/4 năm nay còn với Chelsea là tận ngày 22/5. Trước 2 thử thách rất lớn trên, The Hornets sẽ chạm trán với West Ham ngay đầu tháng 2 tới.

Lukaku hoàn tất đàm phán với Chelsea, chốt tương lai khiến tất cả ngỡ ngàng?

Rudiger gia nhập 'gã khổng lồ', hưởng lương cao nhất thế giới?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Ngoại hạng Anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT