Quảng cáo

Đích thân Tuchel tuyên bố, Lukaku nhận cái kết ‘cực đắng’

Thứ hai, 03/01/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa mới trải qua một trận đấu nhiều cảm xúc trên sân nhà với kết hòa 2-2 khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. The Blues chắc chắn không hoàn toàn hài lòng với kết quả này, cộng thêm việc đang phải giải quyết những vấn đề liên quan đến nội bộ trong đội bóng.

Romelu Lukaku đang là người được nhắc đến tên nhiều nhất trong những ngày qua tại Anh sau những hành động gây xôn xao dư luận mà tiền đạo này tạo ra. Anh đã khẳng định trước báo giới với hàm ý là đang không cảm thấy hạnh phúc với tình hình hiện tại ở Chelsea, thậm chí là tuyên bố muốn quay trở lại đội bóng cũ Inter Milan để chơi bóng.

Điều này đã được chính những người thân cận của chân sút người Bỉ xác nhận. Ở buổi họp báo sau trận đấu với Liverpool, HLV Tuchel cũng đã nhận được những câu hỏi của phóng viên về tình hình của hiện tại của Lukaku. Ông thầy người Đức cho biết, mọi thứ sẽ sớm được câu lạc bộ làm rõ trong ngày hôm nay:

“Tôi biết lúc này đang có rất nhiều người đang muốn biết Lukaku có thể trở lại trong trận đấu với Tottenham sắp tới ở Carabao Cup hay không nhưng tôi sẽ chưa thể trả lời câu hỏi này được. Tình hình là như vậy và mọi chuyện sẽ được giải quyết kín trong những giờ sắp tới. Đây là chuyện không mong muốn nhưng cũng không phải là điều tệ nhất đã từng xảy ra ở câu lạc bộ này. HLV Tuchel chia sẻ.

Không loại trừ khả năng, Lukaku sẽ phải nhận một án phạt nặng từ HLV Tuchel và ban lãnh đạo Chelsea sau những lùm xùm đã qua. Nguồn: Internet

Lukaku là cầu thủ của Chelsea và hiện tại vẫn là như vậy cho đến trước khi tất cả được làm rõ. Chúng tôi sẽ bảo vệ cầu thủ của mình đồng thời xem xét để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Đó là câu chuyện của ngày mai. Từ đó, chúng tôi mới đưa ra quyết định Lukaku có thi đấu vào ngày thứ Tư hay không. Đó là lý do tôi sẽ không trả lời chi tiết cho các bạn vì bản thân tôi cũng chưa biết chính xác chuyện gì đã xảy ra".

Không chỉ có HLV Thomas Tuchel mà hàng loạt các tờ báo của Anh cũng như các nguồn tin uy tín khác cũng cho biết thêm về việc Lukaku sẽ có cuộc gặp mặt với cựu thuyền trưởng của PSG trong hôm nay. Mục đích là để trao đổi trực tiếp về những phát ngôn gây bão của chân sút người Bỉ trong những ngày gần đây, từ đó tìm ra giải pháp và hướng giải quyết tốt nhất.

Liverpool không có sự lạnh lùng của một nhà vua

Sao Brazil mắc sai lầm ngớ ngẩn, Real bại trận trước đội bóng nhược tiểu

Author Thethao247.vn Nguyễn Tuấn Kiệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Thomas Tuchel RomeluLukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT