Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 12/1: MU bổ nhiệm HLV Sir Alex chỉ định, Lukaku đến PSG?

Thứ tư, 12/01/2022 05:38 AM (GMT+7)
A A+

MU có thể bổ nhiệm HLV Sir Alex chỉ định và PSG gây bất ngờ với Lukaku sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/1.

MU có thể bổ nhiệm HLV Sir Alex chỉ định

Theo những phân tích của nhà báo Fabrizio Romano trên United Stand, Quỷ đỏ sẽ bắt đầu thảo luận về HLV mới của đội bóng trong tháng Ba tới. Hiện tại, Mauricio Pochettino là một trong những ứng cử viên hàng đầu khi mà nhà cầm quân người Argentina được cho là đã được Sir Alex tiến cử với ban lãnh đạo Man Utd.

mauricio-pochettino-tottenham-2019-20_10vkqqzl2i2va1f83ohxig8991-1929
Mauricio Pochettino là cái tên mà Sir Alex cảm thấy hài lòng

Ngoài Pochettino thì Zinedine Zidane, Erik ten Hag và Brendan Rodgers cũng là những cái tên mà đội chủ sân Old Trafford cân nhắc.

PSG gây bất ngờ với Lukaku

Nguồn tin từ El Nacional cho biết, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, trong trường hợp không thể giữ chân Kylian Mbappe. Thậm chí, để thuyết phục Chelsea nhả người, Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi số tiền lên tới 90 triệu euro.

Lukaku chính thức nhận án phạt cực nặng, bị đồng đội tại Chelsea 'tẩy chay'?-101557
PSG đang tính gây bất ngờ khi muốn sở hữu Lukaku vào mùa hè

Liverpool ‘cướp’ mục tiêu của MU và Chelsea?

Theo tờ El Nacional, Liverpool đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của hậu vệ Jules Kounde ngay trong tháng này. Nếu điều này xảy ra thì The Kop sẽ khiến Chelsea và Man Utd phải ôm hận khi mà hai đội bóng này đã để mắt tới cầu thủ 23 tuổi từ rất lâu.

kounde-2
Liverpool có thể sẽ 'xé' hợp đồng giữa Kounde và Sevilla

Xác nhận: Tottenham dẫn đầu cuộc đua giành ‘máy quét’ châu Phi

Mới đây, nhà báo Rudy Galetti đã xác nhận rằng: “Kessie đã từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương 5 triệu euro/mùa từ phía AC Milan. Cho đến nay, tiền vệ này đã nhận được lời đề nghị từ Tottenham với mức thu nhập là 8 triệu euro/mùa + 2 triệu euro tiền thưởng.

PSG và một câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh cũng muốn có Kessie như dự đoán cách đây vài tuần. Tuy nhiên, Tottenham vẫn đang dẫn đầu”.

Quả bóng vàng 2018 chuẩn bị gia hạn với Real

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục loan tin, tiền vệ Luka Modric có thể rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên theo xác nhận mới nhất từ tờ AS, ngôi sao người Croatia đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Los Blancos đến mùa hè năm sau.

Salah phá vỡ im lặng, sẵn sàng rời Liverpool?

Haaland gây sốc khi sử dụng tiếng Tây Ban Nha, CLB mới được chỉ đích danh?

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex MU chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT