Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 9/1: Zidane gia nhập gã khổng lồ, Haaland chốt xong bến đỗ mới?

Chủ nhật, 09/01/2022 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Zidane có thể gia nhập gã khồng lồ vào tháng 6 và Haaland chốt xong bến đỗ mới sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/1.

Zidane có thể sẽ đến PSG vào tháng 6

Theo thông tin từ tờ Goal được dẫn nguồn từ RMC Sport, HLV Zinedine Zidane sẽ được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của PSG vào mùa hè này. Dù đã rời Real Madrid từ lâu tuy nhiên nhà cầm quân người Pháp được cho là có thể trở lại quê hương với để thay thế cho Mauricio Pochettino.

Zidane-temporada-1-1024x632
Tương lai của Zidane đang rất khó đoán vào lúc này

Haaland chốt xong bến đỗ mới?

Tờ Mirror mới đây xác nhận, tiền đạo Erling Haaland đã từ chối cơ hội chơi bóng cho Man Utd và Man City để được khoác áo Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 21 tuổi và Dortmund có điều khoản giải phóng 75 triệu euro. Chính vì vậy, cơ hội để Los Blancos sở hữu tuyển thủ Na Uy là rất cao.

BVB-star-Erling-Haaland-is-drawn-to-Real-Madrid-1000x600
Haaland có thể sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè

MU xác định cái tên thay Pogba

Theo talkSPORT, Manchester United không có nhiều khả năng chi nhiều tiền vào tháng Một nhưng đã họ đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao số một của West Ham vào mùa hè là Declan Rice. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để đem cầu thủ người Anh về Old Trafford nếu Paul Pogba quyết định ra đi.

SPORT-PREVIEW-DECLAN-RICE-1-compressed
MU rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Rice

Liverpool gây bất ngờ với sao trẻ Barca

Theo nguồn tin từ El Nacional, đội bóng vùng Merseyside chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với mức lương 80.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền vệ Gavi đến Anfield. Tuy nhiên, rất khó để The Kop sở hữu ngôi sao mới nổi của bóng đá Tây Ban Nha bởi lẽ cầu thủ này được cho là sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Barcelona muốn sở hữu sao Ajax

Tờ El Nacional mới đây cho biết, Barcelona đang muốn giành chiến thắng trong cuộc đua giành tiền đạo Antony của Ajax. Theo đó, đội bóng xứ Catalan muốn đem ngôi sao người Brazil về Camp Nou để thay thế cho Ousmane Dembele, người có khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Cựu tiền đạo MU tái xuất Ngoại hạng Anh, gây bất ngờ với bến đỗ mới

Arteta ‘mở lời’, Arsenal có kế hoạch mua sắm siêu đặc biệt trong tháng Giêng

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Beckham trong màu áo AC Milan
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Haaland chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo