Quảng cáo

Cựu tiền đạo MU tái xuất Ngoại hạng Anh, gây bất ngờ với bến đỗ mới

Thứ bảy, 08/01/2022 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, tờ Mirror đã đưa ra thông tin cựu tiền đạo của CLB Manchester United đang trên đường để trở lại giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Everton đang có nguy cơ mất một trong 2 tiền đạo của mình là Dominic Calvert-Lewin hoặc Richarlison. Cả 2 cầu thủ này đều đang được nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm. HLV Rafael Benitez lo ngại sẽ khó giữ chân những người này và đã lên sẵn các phương án để thay thế.

Cựu tiền đạo MU tái xuất Ngoại hạng Anh, gây bất ngờ với bến đỗ mới 102588
Sanchez sẽ tái xuất Ngoại hạng Anh sau gần 4 năm lưu lạc tại Serie A? Ảnh: internet

Theo Mirror, ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan. Hợp đồng giữa cầu thủ người Chile với đội bóng của Italia còn thời hạn đến Hè 2022. Tuy nhiên, với màn trình diễn đáng thất vọng của Sanchez, Nerazzurri đang sẵn sàng thanh lý hợp đồng sớm để cắt giảm quỹ lương.

Sanchez từng thi đấu bùng nổ tại Arsenal nhưng đã bất ngờ sa sút khi đầu quân cho Man United vào tháng 1/2018. Anh ghi tới 80 bàn sau 166 trận cho Pháo thủ nhưng chỉ có 5 bàn sau 45 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Phong độ kém cỏi của Sanchez đã khiến MU đẩy anh sang Inter Milan theo dạng cho mượn vào tháng 8 năm 2019 và bán đứt hẳn chỉ sau đó 1 năm. Tuy nhiên, cuộc sống tại Milan cũng chẳng tươi đẹp hơn là bao. Sanchez gặp khó khăn trong việc chiếm suất đá chính và chỉ ghi được 14 bàn sau 86 lần ra sân.

Mặc dù thi đấu không thành công nhưng đội đồng chủ sân San Siro với AC Milan vẫn phải trả cho Sanchez tới 7 triệu Euro/năm và rõ ràng Inter đang không hài lòng với điều này. Nếu thực sự bị cắt hợp đồng sớm và chuyển sang khoác áo Everton, Sanchez chắc chắn cũng sẽ yêu cầu mức lương không hề thấp từ The Toffee. 

Đây có thể là một canh bạc đối với đội chủ sân Goodison Park nhưng cái giá chuyển nhượng "0 đồng" vẫn là một sức hút mà Everton khó mà từ chối. Đặc biệt là với một cầu thủ có thể bùng nổ bất kỳ lúc nào như Alexis Sanchez.

Tới 'bến đỗ' mới, Zinedine Zidane mang theo siêu sao 'tất cả thèm muốn'?

Coutinho sẽ tìm lại chính mình trong màu áo Aston Villa?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT