Quảng cáo

Khẳng định là tin giả, Fred ‘nói cứng’ về nội bộ MU khiến tất cả bất ngờ

Thứ bảy, 08/01/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Đã có rất nhiều thông tin trong những ngày qua về việc ở MU hiện tại đang xuất hiện mâu thuẫn sau các kết quả không như ý gần đây của câu lạc bộ. HLV Ralf Rangnick cũng lo ngại về vấn đề này nhưng không phải ai cũng có suy nghĩ tương tự như vậy.

Man Utd dưới thời của HLV Ralf Rangnick đã bắt đầu để lại những dấu hỏi cho người hâm mộ về khả năng thành công của câu lạc bộ trong mùa giải này. Những kết quả không tốt, màn trình diễn yếu kém trên sân cỏ là những nguyên nhân khiến cho toàn đội đang phải chịu một áp lực rất lớn.

Vấn đề về thành tích, phong độ thi đấu chưa được giải quyết xong thì một bài toán khác lại xuất hiện. Đó là về nội bộ phòng thay đồ khi đã có nhiều ý kiến khẳng định, các ngôi sao trong đội hình của Quỷ đỏ đang có những hành động thể hiện sự không hài lòng về nhau. Những mâu thuẫn, chia rẽ cá nhân lại được đưa ra bàn tán và phải chăng những tháng ngày  ám như dưới thời Jose Mourinho hay những tuần cuối của Ole Solsa lại hiện về?

mu-0-5-liverpool
MU đang thi đấu không tốt thời gian gần đây. Nguồn: Internet

Chúng ta không có đủ chứng cứ để khẳng định chắc chắn điều này, và ngay cả một số những người trong cuộc cũng sẽ nghĩ như vậy. Một trong số đó là Fred. Trong một bài đăng mới nhất trên trang cá nhân twitter, tiền vệ người Brazil đã khẳng định tất cả những thông tin về việc các cầu thủ MU có mâu thuẫn nội bộ hay phòng thay đồ lục đục là hoàn toàn không đúng sự thật:

“Trong những ngày qua, tôi nhìn thấy có rất nhiều thông tin giả mạo, không đúng sự thật về tôi cũng như nhiều cầu thủ United khác. Tôi không có thói quen đi giải thích những thứ gây tranh cãi như vậy nhưng lần này tôi buộc lòng phải lên tiếng”. Fred viết.

FIhIw9mVgAceOvp
Fred phủ nhận việc MU đang có mâu thuẫn nội bộ. Nguồn: Internet

Đồng thời, ngôi sao 28 tuổi cũng cho biết thêm, anh đang rất hài lòng với những gì mà MU đang có và sẽ cố gắng để giúp câu lạc bộ vượt qua giai đoạn khó khăn này: “Tôi muốn cho các bạn biết rằng tôi đang rất hạnh phúc tại United. Chưa bao giờ tôi tỏ ra không hài lòng hay có bất cứ động thái nào về việc rời đội bóng cả. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực để theo đuổi những mục tiêu của mình."

Với những người hâm mộ của Man Utd, họ sẽ có thể yên tâm phần nào với những lời nói kể trên của Fred và hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt hơn và trở lại trong thời gian tới. Bởi vì chỉ có những kết quả trên sân mới là lời khẳng định đanh thép nhất. Các cầu thủ MU có lẽ cũng hiểu rõ điều này.

Coutinho sẽ tìm lại chính mình trong màu áo Aston Villa?

Chán bóng đá, Gareth Bale giải nghệ ở tuổi 32?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Fred Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT